Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc sốc vì trận thua của đội nhà trước U23 Indonesia

Thứ Sáu 26/04/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận tứ kết hai tại VCK U23 châu Á 2024, báo giới Hàn Quốc đã có những đánh giá về thất bại gây sốc của đội nhà trước U23 Indonesia.

Với thất bại trên chấm đá 11m trước dàn sao trẻ U23 Indonesia, thầy trò HLV Hwang Sun-hong đã tạo ra cú sốc lớn nhất tại VCK châu lục lần này. Và ở quê nhà Hàn Quốc, báo giới xứ Kim chi đã không khỏi thất vọng về màn trình diễn của đội nhà. 

"Bi kịch ở Doha!", Tờ Seoul Sport cảm thán. Trong bài viết của mình, tờ báo có trụ sở tại Seoul cho rằng 'Những chiến binh Taeguk' đã nhập cuộc với đầy lạc quan sau ba trận toàn thắng vòng bảng nhưng cuối cùng phải cúi đầu trước Indonesia, đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. 

U23 Han Quoc
U23 Hàn Quốc thua đau Indonesia tại vòng tứ kết U23 châu Á 2024.

Tờ Seoul Sport cũng chỉ ra rằng thảm họa đến với đội nhà khi hai lần để Indonesia vươn lên dẫn trước, rồi lần lượt tiền đạo Lee Young-jin và HLV trưởng Hwang Seon-hong bị đuổi khỏi sân, khiến tinh thần thi đấu của toàn đội đi xuống nghiêm trọng. Và sau đó bi kịch đã xuất hiện. 

Cũng cho rằng đây là một trận đấu thảm họa của đội nhà, tờ Osen đánh giá: "U23 Hàn Quốc thua Indonesia thật sự là thảm họa với nền bóng đá. Mọi vấn đề nảy sinh với đội bóng trẻ nước nhà, khi phải đối đầu đội bóng bị đánh giá thấp hơn từ Đông Nam Á. Không gì có thể bào chữa cho thất bại này".

Chứng kiến ngày buồn của bóng đá Hàn Quốc, Korea Times bình luận đây sẽ là năm đáng quên của 'Bầy hổ Đông Á' sau thất bại của ĐTQG ở Asian Cup: "Màn trình diễn hỗn loạn, với những thẻ đỏ và cảm xúc mất bình tĩnh khiến Hàn Quốc thất trận trước Indonesia. Chuỗi tham dự Olympic dừng lại ở con số 9. 2024 sẽ là năm đáng quên của bóng đá nước nhà".

Để thua Indonesia, như vậy bóng đá Hàn Quốc sẽ không thể góp mặt ở môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 diễn ra trong hè này. Đây cũng sẽ là lần đầu họ phải vắng mặt ở Thế vận hội trong 40 năm, tính từ Thế vận hội Los Angeles 1984.

Video tổng hợp: U23 Hàn Quốc - U23 Indonesia (Tứ kết U23 châu Á 2024)Video tổng hợp: U23 Hàn Quốc - U23 Indonesia (Tứ kết U23 châu Á 2024)
Video bóng đá U23 Hàn Quốc vs U23 Indonesia hôm nay 25/4. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hàn Quốc vs Indonesia Tứ kết U23 châu Á 2024.
Đánh bại Hàn Quốc, U23 Indonesia giành vé vào bán kết U23 châu ÁĐánh bại Hàn Quốc, U23 Indonesia giành vé vào bán kết U23 châu Á
Sau kì tích Thường Châu năm nào của U23 Việt Nam, người hâm mộ bóng đá châu lục đang được chứng kiến một U23 Indonesia thi đấu cực kì đẳng cấp. Mới đây nhất, họ đã vượt qua cả ứng viên vô địch U23 Hàn Quốc để góp mặt tại bán kết.
HLV Shin Tae Yong vui buồn lẫn lộn trong ngày đánh bại U23 Hàn QuốcHLV Shin Tae Yong vui buồn lẫn lộn trong ngày đánh bại U23 Hàn Quốc
Chia sẻ sau chiến thắng 'lịch sử' của U23 Indonesia trước Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong thừa nhận sự hạnh phúc song cũng rất buồn vì U23 Hàn Quốc không có cơ hội dự Olympic.
Ông Shin Tae Yong chặn đứng kỷ lục thế giới của bóng đá Hàn QuốcÔng Shin Tae Yong chặn đứng kỷ lục thế giới của bóng đá Hàn Quốc
Với việc để thua trước thầy trò HLV Shin Tae Yong ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024, như vậy bóng đá Hàn Quốc đã bị chặn đứng kỷ lục về số lần dự Olympic. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X