Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Indonesia đón viện binh trước trận quyết đấu giành vé Olympic

Thứ Ba 07/05/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho trận playoff liên lục địa vào ngày 9/5 tới, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập bổ sung trung vệ Alfeandra Dewangga.

Cầu thủ sinh năm 2001 đã có buổi tập đầu tiên cùng ĐT U23 Indonesia tại trung tâm INF Clairefontaine, Paris, chuẩn bị cho trận playoff với đối thủ U23 Guinea. HLV Shin Tae Yong đã triệu tập gấp Alfeandra Dewangga để thay thế Justin Hubner, người đã bị CLB chủ quản Cerezo Osaka gọi lại.

Hubner đã nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận gần nhất VCK U23 châu Á, và theo quy định sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo. Dù vậy, chưa rõ quy định có được áp dụng cho trận playoff hay không, nhưng đội bóng Nhật Bản đã triệu tập Justin Hubner trở lại. Chủ tịch PSSI Erick Thohir đã gửi thư tới CLB Cerezo Osaka, nhưng vẫn chưa xác định có sự phục vụ của cầu thủ này.

Alfeandra Dewangga duoc bo sung len dT U23 Indonesia
Alfeandra Dewangga được bổ sung lên ĐT U23 Indonesia

Bởi vậy, Dewangga đã lập tức góp mặt và có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, sau khi trải qua hành trình bay kéo dài. Trong buổi tập mới nhất, trung vệ sinh năm 2001 lên tiếng: “Dù có được thi đấu hay không, tôi mong muốn Indonesia giành vé tham dự Olympic. Tôi đã di chuyển từ Semarang tới Jakarta, rồi transit tại Singapore trước khi đặt chân tới Paris. Có mặt vào 9h30 sáng, tôi đã đi thẳng tới sân tập.

Thể trạng của tôi chưa ổn định vì jetlag, nhưng tôi đang cố gắng để thích nghi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực hết mình cho trận đấu này”.

Nhà vô địch SEA Games 2023 cũng chia sẻ về khả năng hoà nhập cùng toàn đội: “Tôi cảm thấy không có vấn đề gì, bởi các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu từ rất lâu. Tôi chắc chắn ĐT U23 Indonesia sẽ giành chiến thắng”.

Bên cạnh vấn đề lực lượng, đội bóng do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt sẽ phải thích nghi với điều kiện sân bãi, thời tiết. Nhiệt độ tại Paris là 14 độ C, thay vì nắng ấm 35 độ ở Qatar vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X