Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Iraq có đội hình mạnh nhất đấu U23 Việt Nam

Thứ Sáu 26/04/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đón sự trở lại của tiền vệ Montazer Abdul Amir, U23 Iraq đang có lực lượng mạnh nhất trước thềm đấu U23 Việt Nam tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

U23 Iraq đón trụ cột trở lại trước thềm đấu U23 Việt Nam

Thông tin từ trợ lý Qusay Munir của U23 Iraq, tiền vệ trụ cột Muntadher Abdul-Amir đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với U23 Việt Nam.

“Đội vừa nhận được cú hích quan trọng trước khi đối đầu với Việt Nam bởi Montazer Abdul Amir đã bình phục chấn thương. Lúc này, Iraq đang chứng minh chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc để sẵn sàng cho trận đấu. Các cầu thủ muốn cống hiến tất cả những gì họ có trong trận đấu ngày mai”, 

trợ lý HLV U23 Iraq cho hay.

Muntadher Abdul-Amir là cái tên quan trọng bậc nhất bên phía U23 Iraq tại giải đấu lần này. Tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi này đã không may dính chấn thương trong trận thắng Tajikistan 4-2 và phải nghỉ thi đấu khi Iraq gặp Saudi Arabia tại vòng bảng.

U23 Iraq co doi hinh manh nhat truoc them dau U23 Viet Nam
U23 Iraq có đội hình mạnh nhất trước thềm đấu U23 Việt Nam

Với việc đón chào sự trở lại của trụ cột quan trọng, U23 Iraq đang có lực lượng mạnh nhất. Họ rút kinh nghiệm sâu sắc sau trận thua U23 Thái Lan và hướng đến 1 chiến thắng trước U23 Việt Nam tại tứ kết.

“Trận đấu với Thái Lan đã mang lại bài học lớn cho Iraq. Trận thua này  thức tỉnh các cầu thủ, bởi sau đó họ đã vươn lên và đứng đầu bảng. Bây giờ, chúng tôi đang tìm cách tiến xa ở giải đấu này.

Mọi người đều tin tưởng vào khả năng của mình. Chúng tôi sẽ đạt được kết quả khả quan trọng trận đấu. Tinh thần toàn đội đang rất cao và chiến thắng sẽ giúp chúng tôi tiến rất gần đến Thế vận hội Paris”,

vị trợ lý HLV U23 Iraq khẳng định.

Đây cũng là điều mà thủ quân Muntadhar Muhammad bày tỏ trước thềm đụng độ U23 Việt Nam. Cầu thủ này tuyên bố:

“Chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ sau khi vấp ngã trước Thái Lan. Chúng tôi đã giành được chiến thắng trong 2 trận đấu với Tajikistan và Saudi Arabia. Và điều này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hành trình thành công.

Mục tiêu của toàn đội là lọt vào Thế vận hội Paris. Iraq đã có sự chuẩn bị tốt. Thế hệ này xứng đáng đại diện cho bóng đá Iraq tại Thế vận hội. Để làm được điều đó, chúng tôi phải đánh bại Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X