Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Thứ Ba 23/04/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Để đảm bảo lực lượng tốt nhất cho vòng tứ kết, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết BHL sẽ đưa ra một số sự thay đổi về nhân sự cho đội hình xuất phát ở trận tới.

Tuy nhiên ông Tuấn 'con' cũng khẳng định mục tiêu và tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam là không bao giờ thay đổi. Đó là luôn nỗ lực hết mình trong từng phút giây để hướng tới kết quả tốt nhất. 

HLV Hoàng Anh Tuấn ra chỉ thị cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan 1
Đội tuyển U23 Việt Nam đã có cuộc họp để bàn về đấu pháp cho trận đấu với U23 Uzbekistan.

HLV Hoàng Anh Tuấn căn dặn các học trò của mình: "Chúng ta cần có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng cho trận tứ kết nên ban huấn luyện sẽ có một số điều chỉnh về nhân sự ra sân ở trận hôm nay. Đừng bận tâm đến đối thủ tại tứ kết sẽ là ai. Đó là công việc của BHL. 

Khi đã vào vòng knock-out thì Iraq hay Saudi Arabia cũng đều như nhau cả thôi. Nhiệm vụ của các bạn khi vào sân là phải chiến đấu hết mình, thể hiện tốt nhất khả năng của mình".

Hoang anh tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các học trò chơi hết mình trước Uzbekistan.

Trước đó vào sáng qua (22/4), đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã có buổi họp rút kinh nghiệm qua phân tích băng ghi hình các tình huống tiêu biểu trong trận đấu với U23 Malaysia, đồng thời cũng phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ U23 Uzbekistan. 

“Thông qua hai trận vừa rồi, các cầu thủ của chúng ta trưởng thành nhiều, hiểu rõ sai số và những điểm còn thiếu sót. Chúng tôi có họp rút kinh nghiệm trận đấu tới và mổ xẻ nhiều vấn đề. Buổi tập hôm nay giúp BHL khắc phục những gì còn tồn tại trước khi bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 22h30 tối nay theo giờ Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Đội nhất bảng sẽ gặp U23 Saudi Arabia (nhì bảng C) tại vòng tứ kết, trong khi đội nhì bảng sẽ gặp U23 Iraq (nhất bảng C).

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4): Cơ hội cho kép phụNhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (22h30 ngày 23/4): Cơ hội cho kép phụ
Trong bối cảnh đội tuyển U23 Việt Nam không có nhiều mục tiêu ở trận đấu với U23 Uzbekistan, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ dự bị ra sân thể hiện mình.
Văn Trường: U23 Việt Nam sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước UzbekistanVăn Trường: U23 Việt Nam sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước Uzbekistan
Chia sẻ trong buổi tập của toàn đội vào chiều 21/4, tiền vệ Nguyễn Văn Trường cho biết U23 Việt Nam sẽ luôn thi đấu với tinh thần và sự quyết tâm cao độ trước đối thủ Uzbekistan.
Trọng tài Hàn Quốc điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 UzbekistanTrọng tài Hàn Quốc điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan
Trước thềm cuộc đọ sức giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở bảng D, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiết lộ danh tính tổ trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trận này.
Quốc Việt đem tin mừng cho U23 Việt NamQuốc Việt đem tin mừng cho U23 Việt Nam
Trong buổi tập mới nhất, tiền đạo Quốc Việt đã có thể tập luyện sau khi trải qua cơn sốt virus, không đảm bảo thể lực.
Khi U23 Việt Nam ở thế được chọn đối thủKhi U23 Việt Nam ở thế được chọn đối thủ
Là đội tuyển kết thúc vòng bảng muộn nhất, có thể nói U23 Việt Nam lúc này đang ở vào thế được quyền lựa chọn đối thủ mà mình sẽ gặp trong trận đấu tứ kết sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X