Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất cái tên quan trọng ở trận gặp Uzbekistan

Thứ Bảy 20/04/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ phải Hồ Văn Cường sẽ không đủ điều kiện góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam do chịu án phạt treo giò.
U23 Việt Nam mất cái tên quan trọng ở trận gặp Uzbekistan 1
Hồ Văn Cường sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo do đã nhận hai thẻ vàng

Trong hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra vào tối 20/4, hậu vệ Hồ Văn Cường đã bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở phút thứ 17.

Như vậy sau tấm thẻ này, Hồ Văn Cường chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam gặp Uzbekistan do phải nhận án treo giò. Trước đó ở trận ra quân, cầu thủ người Nghệ An cũng bị phạt cảnh cáo ở phút 64 sau pha phạm lỗi với cầu thủ Kuwait. 

Ngoài Hồ Văn Cường, hiện tại U23 Việt Nam đang có ba cầu thủ đã phải nhận một thẻ vàng là tiền đạo Nguyễn Minh Quang ở trận gặp Kuwait và Võ Nguyên Hoàng cùng Nguyễn Mạnh Hưng trong trận đấu với Malaysia. Vì vậy, cả ba sẽ phải hết sức chú ý việc phạm lỗi, nếu không muốn phải nhận án phạt treo giò như Hồ Văn Cường.

Với sự vắng mặt của ngôi sao SLNA, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự điều chỉnh về nhân sự thi đấu của đội nhà trong màn so tài với Uzbekistan. Tuy nhiên với việc đoàn quân áo đỏ đã có vé đi tiếp trước lượt đấu cuối thì điều này cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới cục diện bảng đấu.

Thậm chí rất có thể khi ấy ông Tuấn 'con' sẽ tung vào sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước trận đấu được đánh giá sẽ rất khó khăn tại vòng tứ kết.

U23 Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại sân chơi U23 châu Á U23 Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại sân chơi U23 châu Á
Với hai trận thắng liên tiếp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính là tập thể U23 Việt Nam có thành tích thi đấu tốt nhất ở vòng đấu bảng tại một kỳ U23 châu Á.
U23 Việt Nam: Khi bóng chết là nguồn sốngU23 Việt Nam: Khi bóng chết là nguồn sống
U23 Việt Nam có 15 pha dứt điểm về phía Malaysia, 4 đi trúng đích và 2 trở thành bàn thắng. Song đáng chú ý là hai pha lập công đó đều đến từ những tình huống bóng cố định.
HLV Hoàng Anh Tuấn: ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng xứng đángHLV Hoàng Anh Tuấn: ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng
Chia sẻ sau trận thắng U23 Malaysia 2-0, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự hài lòng với các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X