Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Trường: "U23 Việt Nam sẽ chơi với quyết tâm cao nhất trước Uzbekistan"

Thứ Hai 22/04/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi tập của toàn đội vào chiều 21/4, tiền vệ Nguyễn Văn Trường cho biết U23 Việt Nam sẽ luôn thi đấu với tinh thần và sự quyết tâm cao độ trước đối thủ Uzbekistan.

Với việc đã chính thức đi tiếp trước một lượt đấu nên trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối sẽ chỉ còn mang tính chất để xác định ngôi đầu bảng D. Tuy nhiên không phải vì thế mà ĐT U23 Việt Nam thi đấu không quyết tâm ở trận này.

Van Truong
Tiền vệ Văn Trường

Chia sẻ trong buổi tập của toàn đội vào chiều 21/4, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã khẳng định quyết tâm: "Hiện tại tình hình sức khỏe của toàn đội đều rất tốt. Còn những anh em bị chấn thương hay ốm đều đang cố gắng bình phục để có thể trở lại sớm nhất. 

Như thầy Tuấn nói thì trong mỗi trận đấu, U23 Việt Nam đều dành sự tập trung cao nhất. Không có trận đấu nào là bỏ hay gì cả, lúc nào cũng phải có quyết tâm cao nhất. U23 Uzbekistan là một đối thủ khá mạnh so với U23 Việt Nam. Đó hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hay. 

Sau trận thắng hôm qua đội đã vào tứ kết. Đó là một điều rất vui mừng nhưng thầy Tuấn vẫn không quên dặn dò các cầu thủ phải giữ sự tập trung cao độ cho những trận đấu tiếp theo".

Nói thêm về bản thân, ngôi sao Hà Nội FC: "Đối với bản thân tôi thì bất cứ giải đấu nào tôi cũng luôn cố gắng, quyết tâm hết mình thôi".

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đối đầu Uzbekistan lúc 22h30 tối ngày mai 23/4. Trước đó toàn đội sẽ có một buổi họp chiến thuật. Theo giới chuyên môn nhận định, nhiều khả năng ở trân này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ để một số cầu thủ trụ cột hoặc đã dính thẻ vàng nghỉ ngơi để hướng tới trận đấu tứ kết sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X