Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan không hài lòng với học trò dù thắng 2 trận liên tiếp

Chủ Nhật 20/08/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Thái Lan đang có khởi đầu ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á 2023, tuy nhiên, HLV Issara Sritaro vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò.

Tại giải U23 Đông Nam Á 2023, Thái Lan đang là đội bóng có khởi đầu ấn tượng bậc nhất với 2 trận thắng liên tiếp có cùng tỷ số 3-0. Đầu tiên là chiến thắng trước Myanmar và mới đây là với Brunei. 

Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông, HLV Sritaro của đội bóng này vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng. Cụ thể, nhà cầm quân này cho hay: “Kết quả này là khá tốt, nhưng các cầu thủ vẫn chưa cho thấy toàn bộ tiềm năng của mình”. 

“Chúng tôi sẽ cố gắng để các cầu thủ thể hiện mình nhiều hơn. Ban huấn luyện sẽ có kế hoạch để sử dụng những cầu thủ này trong tương lai nên tôi muốn cả 23 người đều được ra sân thi đấu.

HLV Issara Sritaro
HLV Issara Sritaro không hài lòng dù U23 Thái Lan đã có 2 chiến thắng

Tôi sẽ xoay tua đội hình trong trận đấu tới. Các cầu thủ cần thể hiện mình nhiều hơn nữa. Sau vòng bảng, mọi thứ sẽ khó khăn hơn. Các cầu thủ cần chuẩn bị kỹ càng hơn”.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, U23 Thái Lan đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, nhiều hơn Campuchia 2 điểm. Chỉ cần thầy trò HLV Sritaro không thua ở trận đấu cuối với Campuchia, toàn đội sẽ giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng.

Ba đội nhất bảng cùng đội đứng thứ hai xuất sắc nhất sẽ giành vé vào chơi tại bán kết. Do hai bảng đầu còn lại chỉ có 3 đội bóng nên bảng A của Thái Lan và Campuchia bị đánh giá gặp bất lợi lớn hơn trong việc so điểm và hiệu số. Để níu giữ hy vọng đi tiếp, U23 Campuchia sẽ buộc phải thắng trước U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X