Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Malaysia xuống tinh thần sau trận thua U23 Việt Nam

Thứ Hai 22/04/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Garrido và ban huấn luyện U23 Malaysia đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ buổi tập hôm 21/4 để ổn định lại tinh thần sau trận thua của đội nhà trước U23 Việt Nam.

Mất tinh thần sau trận thua U23 Việt Nam, U23 Malaysia buộc huỷ tập

U23 Malaysia đã chính thức bị loại khỏi giải đấu sau khi để thua lần lượt trước U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam. Đáng nói, đoàn quân dưới quyền HLV Garrido chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận đấu đã qua tại vòng bảng.

Đây là lần thứ hai liên tiếp U23 Malaysia không thể tiến vào tứ kết giải đấu châu Á. Điều này không khỏi khiến cho các cầu thủ nảy sinh tâm lý chán nản. Họ sẽ còn một trận đấu mang tính thủ tục chạm trán U23 Kuwait. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội bóng đã quyết định huỷ bỏ buổi tập diễn ra vào hôm 21/4 với lý do đặc biệt.

Tờ Astro Arena của Malaysia đưa tin: “Buổi tập của U23 Malaysia dự kiến diễn ra hôm 21/4 nhưng đã bị hủy bỏ. Việc tập luyện sẽ chỉ diễn ra vào lúc 8-9 giờ tối theo giờ địa phương. Lý do là bởi, ban huấn luyện đội bóng muốn mang đến cho các tuyển thủ quốc gia một khoảng thời gian bình tĩnh. Bởi tinh thần toàn đội đã xuống thấp sau thất bại trước Việt Nam”.

U23 Malaysia xuống tinh thần sau trận thua U23 Việt Nam 1
HLV Juan Torres Garrido muốn ĐT U23 Malaysia ổn định lại tinh thần sau hai trận thua không bàn gỡ

Phía LĐBĐ Malaysia cũng xác nhận thông tin kể trên khi cho biết, đoàn quân dưới quyền HLV Garrido chỉ tập luyện thể lực trong nhà thay vì ngoài sân tập.

Thuyền trưởng U23 Malaysia cho biết: "Tôi đã lường trước được vấn đề vì các cầu thủ Malaysia còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu này. Việt Nam là một đội mạnh và chúng tôi hay bị tâm lý khi gặp các đội mạnh”.

Sau 2 thất bại liên tiếp, nhà cầm quân người Tây Ban Nha kêu gọi các cầu thủ Malaysia chiến đấu vì đất nước. Lượt trận cuối vòng bảng D sẽ diễn ra vào ngày 23/4 tới.

Tại VCK U23 châu Á, 3 đội xếp hạng cao nhất sẽ giành vé trực tiếp tới Paris tham dự Olympic 2024. Đội xếp thứ 4 sẽ đá play off với U23 Guinea giành vé cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X