Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ mất loạt sao ở Tứ kết VCK U23 châu Á 2024

Thứ Hai 22/04/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Minh Quang ở trận tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Ba cầu thủ U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ treo giò

Theo đó, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Minh Quang đã nhận 1 thẻ vàng sau hai lượt trận vừa qua tại vòng bảng VCK U23 Việt Nam. Và dàn cầu thủ này của U23 Việt Nam sẽ bị treo giò 1 trận nếu tiếp tục phải nhận thêm thẻ phạt ở trận đấu tiếp theo.

Và để không bị thiệt quân ở trận đấu quan trọng như Tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ phải đưa ra những thay đổi để giữ chân các cầu thủ.

Bên cạnh đó, việc đoàn quân áo đỏ đã hoàn thành mục tiêu góp mặt trong nhóm 8 đội mạnh nhất sau 2 trận thắng Kuwait và Malaysia, thuyền trưởng U23 Việt Nam sẽ thêm phần an tâm hơn trong việc điều chỉnh nhân sự ở trận đấu sắp tới.

U23 Việt Nam đứng trước nguy cơ mất loạt sao ở Tứ kết VCK U23 châu Á 2024 1
Hồ Văn Cường vắng mặt ở trận đấu của U23 Việt Nam đấu U23 Uzbekistan vì nhận đủ hai thẻ vàng

Sau trận thắng U23 Malaysia, U23 Việt Nam đã phải nhận tin kém vui khi hậu vệ Hồ Văn Cường vắng mặt ở lượt trận cuối vòng bảng vì nhận đủ hai thẻ vàng. Trước đó, U23 Việt Nam cũng mất hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng ở trận đấu với U23 Malaysia vì án treo giò.

Hồ Văn Cường là nhân tố quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Ở 2 trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn đều sử dụng cầu thủ thuộc biên chế Công an Hà Nội ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình xuất phát. Vì vậy, đây được xem là tổn thất không hề nhỏ với U23 Việt Nam ở trận hạ màn.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ sử dụng Nguyễn Hồng Phúc thay Hồ Văn Cường ở trận đấu U23 Uzbekistan. Thực tế, ở hiệp 2 trận đấu với U23 Malaysia, Nguyễn Hồng Phúc đã được tung vào sân thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và cầu thủ này đã có màn thể hiện khá ấn tượng.

Ở trận vào ngày 23/4 tới đấu U23 Uzbekistan, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tranh ngôi đầu bảng với chính đối thủ kể trên. Nếu giành ngôi đầu bảng D, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ tránh được nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia, đối thủ rất mạnh ở bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X