Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật đằng sau phong độ ấn tượng của tân binh CLB Nam Định

Thứ Bảy 04/05/2024 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Lucas Alves de Araujo của CLB Nam Định cho biết gia đình là động lực để hậu vệ này hòa nhập nhanh chóng trong màu áo mới.

Tân binh CLB Nam Định chia sẻ bí quyết hòa nhập

Ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024, CLB Nam Định chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Alves de Araujo. Không mất nhiều thời gian để hậu vệ người Brazil chứng minh năng lực bản thân. Cầu thủ sinh năm 1992 hòa nhập cực nhanh cùng đội bóng mới và trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi hàng thủ CLB Nam Định.

Trong chiến thắng trước CA Hà Nội ở trận "chung kết" của mùa giải, Lucas tiếp tục thi đấu xuất sắc. Sau trận, hậu vệ này tiết lộ lí do đằng sau màn hòa nhập nhanh chóng cùng đội bóng mới.

Cụ thể, Lucas nói: "Tôi thấy rất vui vì chiến thắng này. Nam Định đã giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới ngôi vô địch.

Bí mật đằng sau phong độ ấn tượng của tân binh CLB Nam Định 1
Hậu vệ Lucas thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Nam Định

CA Hà Nội là đối thủ mạnh, họ là đương kim vô địch. Hôm nay, họ đá rất hay, nhất là ở những tình huống họ chủ động cầm bóng. Nhưng Nam Định đã có thế trận tốt, từng bước một chúng tôi tiến gần tới chiến thắng.

Tôi là một tân binh của Nam Định và lí do tôi hòa nhập nhanh như vậy là nhờ gia đình. Không chỉ là gia đình nhỏ của tôi mà còn là đại gia đình Nam Định. Rafaelson, Hendrio, thành viên của CLB cũng như HLV Vũ Hồng Việt đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi và gia đình rất hạnh phúc khi sống ở Việt Nam. Tôi mong mình có thể sinh sống lâu dài ở đây."

Mặc dù thi đấu xuất sắc nhưng Lucas "khiêm tốn" và không dám nhận mình là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của đội bóng thành Nam. Hậu vệ này chia sẻ: "Tất cả cầu thủ đều có những phẩm chất ấn tượng, giúp Nam Định hoàn thành mục tiêu. 

Mọi vị trí đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Nam Định. Như tôi là một hậu vệ, ít khi ghi bàn nhưng nhiệm vụ của tôi là bảo vệ khung thành. Còn câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất Nam Định mùa này, tôi sẽ dành cho đồng đội mình trả lời."

Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?Đánh bại CAHN trong trận chung kết sớm, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?
Ngay trên sân Hàng Đẫy, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã quật ngã CLB CAHN với tỷ số 3-2, qua đó nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên 7 điểm.
Kiatisuk: Đội nào mắc sai lầm sẽ phải trả giáKiatisuk: Đội nào mắc sai lầm sẽ phải trả giá
Chia sẻ sau trận thua Nam Định ngay tại Hàng Đẫy, thầy trò HLV Kiatisuk đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch.
Hồ Tấn Tài hoá tội đồ, dâng chiến thắng cho Nam Định ngay trên sân Hàng ĐẫyHồ Tấn Tài hoá tội đồ, dâng chiến thắng cho Nam Định ngay trên sân Hàng Đẫy
Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã mắc lỗi nghiêm trọng khiến CLB Công An Hà Nội phải chịu một quả phạt đền ở cuối trận đấu với Nam Định trên sân Hàng Đẫy tối ngày 4/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X