Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Quyết, CLB Hà Nội tiếp tục mất Hùng Dũng trong 1 tháng

Thứ Năm 18/05/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong 1 tháng tới do cầu thủ này mới phẫu thuật ruột thừa.

Đội bóng thủ đô đối diện với sự thiếu vắng của một trong những trụ cột quan trọng. Đó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Theo thông tin mới cập nhật, cầu thủ sinh năm 1993 đã phải tiến hành phẫu thuật ruột thừa vào sáng ngày 18/5.

Điều này đồng nghĩa với việc, Hùng Dũng sẽ không thể ra sân trong khoảng 1 tháng để dưỡng bệnh. Việc thiếu vắng 1 trụ cột quan trọng như Dũng “chíp” chắc chắn sẽ khiến ban huấn luyện Hà Nội lo lắng.

Trước đó, đội bóng thủ đô đã mất thủ quân Văn Quyết do án phạt cấm thi đấu 8 trận. Dù đã kháng cáo song án phạt vẫn được giữ nguyên.

Sau Văn Quyết, CLB Hà Nội tiếp tục mất Hùng Dũng trong 1 tháng 1

Tiến Dũng Hùng Dũng sẽ vắng mặt trong vòng 1 tháng tới

Như vậy, trong vòng 1 tháng tới, Hà Nội FC sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn. Đoàn quân dưới quyền HLV Bozidar Bandovic sẽ phải lần lượt chạm trán với SHB Đà Nẵng (22/5), B.Bình Dương (27/5), HAGL (31/5), Nam Định (4/6), Khánh Hòa (23/6). Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc đua bảo vệ chức vô địch của Hà Nội trong mùa giải năm nay.

CLB Ha Noi
Xuân Tú cũng có vấn đề ở phần bụng dưới và sẽ mất 1 tháng mới có thể trở lại. Ảnh: CLB Hà Nội
CLB Ha Noi
Lãnh đạo CLB Hà Nội đến thăm Hùng Dũng

Theo thông tin mới nhất, Lê Xuân Tú cũng gặp vấn đề ở phần bụng. Và dự kiến cần tối thiểu 1 tháng để tập luyện trở lại.

Hà Nội FC hiện xếp thứ hai trên bảng xếp hạng V-League 2023, đứng sau CLB Thanh Hóa. Đội bóng Thủ đô giành được 14 điểm sau 7 vòng đấu, kém ngôi đầu 3 điểm.

Về phần Hùng Dũng, cầu thủ này cũng đứng trước khả năng lỡ hẹn với ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 6 tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận đấu giao hữu với Hong Kong (TQ).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X