Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL, Bình Định dự giải đấu đặc biệt trước thềm V.League 2023/24

Thứ Bảy 16/09/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24, HAGL, Bình Định cùng 2 đội bóng khác sẽ tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Tournament.

Theo đó, HAGL sẽ là đội chủ nhà tổ chức giải đấu giao hữu Thiên Long Tournament lần thứ 5, diễn ra vào cuối tháng 9 tới. Cùng với đội bóng của Kiatisuk, 3 đội bóng còn lại là Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng. Đây được xem là bước chạy đà, mang tính thử nghiệm của các đội bóng trước thềm bước vào mùa giải mới.

Ở mùa giải 2023, CLB Bình Định là đội duy nhất lọt nhóm tranh vô địch. Trong khi đó, HAGL và Đà Nẵng thuộc nhóm đua trụ hạng. Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk may mắn hơn khi trụ hạng thành công còn Đà Nẵng chấp nhận xuống hạng và xuống chơi ở giải hạng Nhất. Còn với Quảng Nam, họ là đội bóng may mắn giành tấm vé thăng hạng và sẽ lên chơi ở V.League mùa này.

HAGL, Bình Định dự giải đấu đặc biệt trước thềm VLeague 202324 1
HAGL đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

Mùa giải 2023/24 được đánh giá là mùa giải giàu tính cạnh tranh, nhất là khi các đội đều có sự biến động lớn về mặt lực lượng. Với HAGL, đội bóng phố Núi mới đây đã công bố tân binh đầu tiên của mình tiền đạo Nunes Fernandes. 

Còn với Bình Định, đội bóng đất võ sau mùa giải 2023 đã chia tay nhiều trụ cột như Nguyễn Tiến Duy, Lý Công Hoàng Anh, 2 ngoại binh Rafaelson và Jermie Lynch. Không những vậy, nhà đương kim của giải đấu giao hữu Thiên Long Tournament cũng đã chứng kiến sự ra đi của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng. 

Vì vậy mà giải đấu sắp tới được xem là thử nghiệm quan trọng của đội chủ sân Quy Nhơn trước thềm V.League 2023/24.

Theo thông tin cập nhật, HAGL và 3 đội còn lại sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xếp hạng chung cuộc. Các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày 29/9, 1/10 và 3/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X