Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hài lòng khi V.League tạm nghỉ

Thứ Bảy 18/02/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tỏ ra không hài lòng khi V.League 2023 liên tục có những khoảng nghỉ ở giữa mùa.

V.League tạm nghỉ ảnh hưởng rất nhiều đến các đội

Cuộc chạm trán giữa Hải Phòng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Lạch Tray diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Bằng sự kiên cường và bản lĩnh, đội khách đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sau trận, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra hài lòng với học trò.

Nhưng ông không mấy hài lòng với việc V.League phải tạm nghỉ. Cụ thể, HLV này nói: "Thời gian tới, khi V.League tạm dừng, tôi sẽ tận dụng để cải thiện vấn đề thể lực cho cầu thủ của mình. Tôi cũng sẽ khắc phục những sai sót đội mắc phải ở 4 vòng đấu đã qua.

Tuy nhiên, tôi cho rằng việc V.League phải tạm dừng trong hơn một tháng là điều bất cập. Việc này sẽ ảnh hưởng nhiều tới tài chính cũng như mọi mặt trong quá trình hoạt động của các CLB. Phong độ, nhịp độ thi đấu của cầu thủ cũng vì thế mà bị tác động nhiều."

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hài lòng khi VLeague tạm nghỉ 1
Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng trước Hải Phòng

HLV sinh năm 1977 cũng đánh giá cao tinh thần của cả hai đội ở trận đấu này: "Tôi rất ấn tượng với sự kiên cường của cầu thủ hai đội. Điều tôi hài lòng nhất ở cầu thủ của mình là tinh thần, sự nỗ lực cũng như trách nhiệm của cầu thủ. 

So với mùa trước, chúng tôi cải thiện ít nhiều về mặt chuyên môn. Nhưng tôi vẫn mong cầu thủ sẽ cải thiện hơn nữa bản lĩnh và tinh thần thi đấu.

Hà Tĩnh có chiến lược riêng và đặt mục tiêu giành từ 4 tới 7 điểm sau 4 vòng đấu. Chúng tôi đã có 5 điểm và có thể coi cả đội đã đạt được điều mình muốn. Tôi rất mừng vì học trò đã hoàn thành được mục tiêu đó. Sau đợt nghỉ này, chúng tôi sẽ chuẩn bị những chiến thuật mới để sớm cụ thể hóa mục tiêu top 8 của mình ở giai đoạn 1."

"Với Hải Phòng, trận này họ đá hay hơn trận gặp SLNA, cái tôi ngại nhất ở CLB Hải Phòng là tinh thần trên sân nhà. Nhưng hôm nay, chúng tôi tận dụng tốt hơn và có lẽ đó là may mắn. Hơn hết, cầu thủ chúng tôi hạn chế được khả năng tấn công biên của Hải Phòng", ông Công nói thêm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X