Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương tố HLV Popov thiếu tôn trọng

Thứ Tư 08/05/2024 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của CLB TP.HCM trước Thanh Hóa, HLV Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự thiếu hài lòng với HLV Velizar Popov của đối thủ.

HLV Popov bị tố thiếu tôn trọng đối thủ

CLB Thanh Hóa bất ngờ để thua 0-2 trước TP.HCM. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương chen chân vào top 10 và tạm thời an toàn trước những trận đấu sắp tới.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa tiếp tục bỏ họp báo. Theo thông tin từ trợ lý Nguyễn Thành Dũng, HLV người Bulgaria thường xuyên hò hét nhiều trong trận. Lẽ đó, ông bị đau họng nên không thể tham gia phỏng vấn sau trận.

HLV Phùng Thanh Phương tố HLV Popov thiếu tôn trọng 1
CLB TP.HCM vượt qua Thanh Hóa trên sân nhà

Về phía HLV Phùng Thanh Phương, ông bày tỏ sự thiếu hài lòng trước hành động của người đồng cấp bên phía Thanh Hóa. Theo ông Phương, HLV Popov đã có hành động thiếu tôn trọng với cầu thủ TP.HCM.

Cụ thể, HLV sinh năm 1978 nói: "Trong trận, giữa tôi và HLV Popov có lời qua tiếng lại. Đó là tình huống tôi bảo vệ cầu thủ của mình. Khi đó, các cầu thủ tôi có tranh luận với HLV Popov. Ông ấy đã có hành động không tôn trọng cầu thủ của TP.HCM."

Kết quả trận đấu mang lại lợi thế cho CLB TP.HCM, nhưng HLV Phùng Thanh Phương vẫn tỏ ra thận trọng. Ông cho biết: "Thứ hạng ở thời điểm này chưa nói lên được điều gì khi.

Chặng đường mùa giải vẫn còn dài. Từng trận thắng vào lúc này có ý nghĩa rất lớn với CLB TP.HCM trong cuộc đua trụ hạng."

Highlights TPHCM - Thanh Hóa | Chấm dứt chuỗi không thắng | Vòng 17 V-League 2023/24Highlights TPHCM - Thanh Hóa | Chấm dứt chuỗi không thắng | Vòng 17 V-League 2023/24
Video bóng đá TPHCM vs Thanh Hóa hôm nay 8/5. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hóa Vòng 17 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X