Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA tiếc nuối khi không thể đánh bại Viettel

Chủ Nhật 22/10/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ngược dòng giữ một điểm ở lại sân nhà trong trận đấu với Viettel nhưng HLV Phan Như Thuật vẫn nuối tiếc khi SLNA có thể ghi thêm bàn thắng.

HLV SLNA chia sẻ sau trận hòa Viettel

Trên sân nhà, SLNA có trận đấu đầy nỗ lực trước Viettel. Mặc dù bị thủng lưới trước nhưng cầu thủ trẻ của SLNA vẫn nỗ lực để có bàn thắng gỡ hòa. Pha lập công của Mạnh Quỳnh giúp đội bóng xứ Nghệ giữ một điểm ở lại sân Vinh.

Chia sẻ sau trận, HLV Phan Như Thuật đánh giá cao màn trình diễn của những cầu thủ trẻ. Nhưng ông cũng chưa thật sự hài lòng với kết quả hòa, ông cho rằng đội nhà hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng.

HLV SLNA tiếc nuối khi không thể đánh bại Viettel 1
SLNA thi đấu kiên cường trước Viettel (Ảnh: fanpage CLB)

Theo đó, HLV Phan Như Thuật cho biết: "Tôi đánh giá trận đấu này hai đội thi đấu tương đối cân bằng. Kết quả này tôi nghĩ có thể làm hài lòng cả hai đội. Dẫu vậy, tôi cũng có chút tiếc nuối vì trận này có nhiều cơ hội chưa được chuyển hóa thành bàn thắng.

Mục tiêu của SLNA mùa này là cố gắng từng trận một để có thành tích tốt nhất. Việc các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm, đó là điều đương nhiên và chúng tôi phải chấp nhận.

Tuy vậy, tôi luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của SLNA. Tôi cũng hy vọng rằng các em sẽ tiến bộ nhanh. Màn trình diễn ở trận đấu này sẽ tăng thêm sự tự tin cho các cầu thủ trong chặng đường sắp tới.

Về cầu thủ ghi bàn, Trần Mạnh Quỳnh, đây là cầu thủ thông minh. Ngày hôm nay Quỳnh hoàn thành tốt nhiệm vụ. Quỳnh cũng như các vị trí khác cho thấy tinh thần và sự quyết tâm  trận này, đó cũng là điều tôi thích nhất."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X