Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA trước thời hạn

Thứ Bảy 19/08/2023 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải 2023 khép lại, trung vệ Quế Ngọc Hải đã nói lời chia tay CLB Sông Lam Nghệ An.

Theo đó, bản hợp đồng của Quế Ngọc Hải với CLB SLNA kéo dài đến 2024. Tuy nhiên, theo nguyện vọng cá nhân mà trung vệ sinh năm 1993 đã sớm nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ.

Trong quãng thời gian 2 năm khoác áo SLNA, Quế Ngọc Hải thi đấu tổng cộng 38 trận, ghi được 2 bàn thắng. Anh được xem là nhân tố quan trọng không thể thiếu đối với đội bóng.

Tuy nhiên, chỉ một Quế Ngọc Hải là không đủ để giúp SLNA có thể cạnh tranh danh hiệu. Chưa kể, đội bóng xứ Nghệ còn vướng vào những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, nợ tiền thưởng hay thay HLV khi mùa giải đang diễn ra.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải chia tay SLNA sau khi mùa giải 2023 kết thúc

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Quế Ngọc Hải là Hà Tĩnh, Bình Dương hoặc Công an Hà Nội. Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng cũng sẽ đến đội bóng mới theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24.

Chia sẻ trên báo Nghệ An, HLV Phan Như Thuật cho biết: "Không phải bàn cãi về năng lực chuyên môn của Quế Ngọc Hải. Cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng của Sông Lam Nghệ An. Quế Ngọc Hải nói lời chia tay sẽ để lại khoảng trống rất lớn nơi hàng phòng ngự của chúng tôi.

Tuy nhiên, ban huấn luyện SLNA cũng đã có kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại binh, nhằm khỏa lấp sự thiếu hụt tại vị trí này. Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ cũng đang dần trưởng thành.

Trong những buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi sẽ xây dựng giáo án phù hợp để khắc phục khoảng trống do Quế Ngọc Hải để lại. Tôi tin SLNA sẽ có bước chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới".

Dự kiến ở mùa giải mới, đội bóng dưới quyền HLV Phan Như Thuật sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ và đây được xem là nòng cốt của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X