Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng HAGL sau chấn thương

Thứ Tư 05/07/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giai đoạn hai V.League 2023, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể trở lại luyện tập cùng đồng đội tại HAGL.

Ở cuối giai đoạn một V.League 2023, tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương xương hàm mặt và đã phải ngồi ngoài trong trận gặp Bình Định. Ở trận đấu này, HAGL để thua với tỉ số tối thiểu và lỡ cơ hội lọt top 8 đội dẫn đầu.

Điều đó đồng nghĩa với việc cuộc đua tới chức vô địch đã khép lại trước mắt HAGL. Trước mắt đội bóng này là cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn hai V.League 2023.

Tuan Anh
Tuấn Anh trở lại buổi tập của HAGL (Ảnh: Facebook HLV Kiatisak)

Trước ngày giai đoạn hai V.League khởi tranh, đội bóng phố Núi đón tin vui khi tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện. Tiền vệ sinh năm 1995 xuất hiện trong buổi tập cùng đồng đội và tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ.

Trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương, Tuấn Anh đã ra sân 10 trận cho HAGL tại V.League. Tiền vệ mang áo số 11 nằm trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong tay HLV Kiatisak ở giai đoạn một V.League 2023.

Tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng HAGL sau chấn thương 1
CĐV kỳ vọng Tuấn Anh có thể sớm trở lại (Ảnh: Facebook HLV Kiatisak)

CĐV HAGL đang kỳ vọng việc Tuấn Anh có thể trở lại ở vòng 1/8 cup Quốc gia tới đây. Đối thủ của HAGL là Bình Dương đang không có phong độ cao. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang hướng tới một chiến thắng để lấy tinh thần trước giai đoạn hai của mùa giải.

Kết thúc nửa đầu mùa giải V.League 2023, HAGL giành được 14 điểm sau vỏn vẹn hai trận thắng, 8 trận hòa và để thua 3 trận. Sau 13 trận, đội bóng phố núi ghi tổng cộng 15 bàn và để các đối thủ chọc thủng lưới tới 16 lần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X