Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel đưa Harry Kane lên mây

Thứ Sáu 10/11/2023 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã chơi nổi bật trong màu áo Bayern Munich, và anh vừa nhận được lời khen từ đồng đội Thomas Tuchel.

Harry Kane là tân binh đắt giá nhất của Bayern Munich ở Hè 2023. Hùm xám phải bỏ ra 100 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1993 từ Tottenham. Tiền đạo người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Anh vừa lập cú đúp giúp Bayern Munich đánh bại Galatasaray 2-1 trên sân nhà, qua đó chính thức có vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước 2 lượt trận. Sau 15 trận kể từ đầu mùa, Harry Kane đã ghi đến 19 bàn thắng cho Bayern Munich, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền rất lớn mà Hùm xám đã bỏ ra.

Harry Kane dang choi tot trong mau ao Bayern Munich

Harry Kane đang chơi tốt trong màu áo Bayern Munich

Chứng kiến phong độ rất cao của tân binh người Anh, Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói: “Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua, chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có Kane trong đội hình”.

“Chúng tôi cần đưa Harry Kane vào sân trong mỗi trận đấu vì anh ấy biết phải làm thế nào để khai thông thế bế tắc, mở ra các tình huống. Anh ấy luôn duy trì sự tự tin rất lớn, ngay cả ở những thời điểm đội bóng gặp khó khăn”.

“Bạn gần như có thể coi các bàn thắng là điều hiển nhiên vì anh ấy đã làm điều đó hơn một thập kỷ nay. Nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy thay đổi câu lạc bộ, thay đổi đất nước, thay đổi văn hóa. Kane vào sân và chịu trách nhiệm, anh ấy là một nhân cách lớn”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X