Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ăn vạ quá lộ liễu mà vẫn qua mặt được trọng tài

Chủ Nhật 07/12/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-0 khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Bernabeu. Cả ba bàn thắng đều được ghi do công C.Ronaldo. Tuy nhiên, tình huống dẫn đến bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà lại gây ra khá nhiều tranh cãi.
 
Phút 35 của trận đấu, trọng tài Undiano Mallenco cho Real Madrid được hưởng một quả phạt đền khá tranh cãi. Bắt nguồn từ quả treo bóng của Marcelo bên cánh trái, C.Ronaldo bứt tốc độ băng vào vòng cấm địa đón bóng trước sự đeo bám của hậu vệ Jonny bên phía Celta Vigo.
 
Trong lúc truy cản, Jonny đã đưa tay kéo C.Ronaldo. Tác động từ phía hậu vệ đội khách không phải quá lớn nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại có pha ngã rất đẹp và đánh lừa được các trọng tài. Sau khi ông Undiano Mallenco cất còi và chỉ tay vào chấm phạt đền, các cầu thủ Celta Vigo đã phản đối một cách rất kịch liệt.
 
Hậu quả là ngoài Jonny, cầu thủ trực tiếp phạm lỗi với C.Ronaldo phải nhận thẻ vàng, Nolito cũng nhận án phạt tương tự vì lỗi phản ứng. Trong bài viết phân tích tình huống dẫn đến quả 11m đầy tranh cãi này, tờ AS nhận định Ronaldo đã cố tình ăn vạ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ngã ra sân khi cầu thủ đối phương đã hết đeo bám và pha ngã thì quá cường điệu hóa mọi chuyện.
 
Từ chấm 11m, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh bại thủ thành Sergio, khai thông thế bế tắc cho Real Madrid. Những phút tiếp theo, CR7 có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hattrick đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha”.

Xem thêm: Celta Vigo vs Barcelona

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X