Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

CLB Hà Nội ra mắt ngoại binh từng gia nhập FC Porto

Zalo
Sáng ngày 11/3/2024, CLB Hà Nội đã trình làng ngoại binh Ewerton Pereira đến từ Brazil. Đây là tân binh thứ 3 gia nhập đội bóng thủ đô chỉ trong ít ngày.

Nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về V-League 2023/24, CLB Hà Nội đã trình làng ngoại binh Ewerton Pereira đến từ Brazil. Đây là tân binh thứ 3 gia nhập đội bóng thủ đô chỉ trong ít ngày sau tiền vệ Tim Hall và chân sút trẻ Nguyễn Đình Bắc.

Cầu thủ sinh năm 1992 này thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh được đánh giá sẽ giúp HLV Daiki có nhiều sự lựa chọn trong bối cảnh tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang vắng mặt vì chấn thương. 

Ewerton Pereira hiện đang được Transfermarkt định giá ở mốc 550 nghìn euro. Cựu cầu thủ Fluminense từng có thời gian chơi bóng tại Brazil trước khi ký hợp đồng 4 năm với FC Porto. Tuy nhiên anh không có cơ hội thi đấu cho đội bóng danh tiếng của Bồ Đào Nha mà chủ yếu được mang cho mượn. 

Trước khi tới Việt Nam, tiền vệ này đã thi đấu tại CLB Vegalta Sendai (Nhật Bản) theo dạng cho mượn từ đội bóng Portimonense của Bồ Đào Nha.

Tâm sự sau khi đặt chân đến Hà Nội, Ewerton hy vọng sẽ giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch mùa giải 2023/2024: "Trong sự nghiệp, tôi cũng có những trải nghiệm môi trường bóng đá châu Á, cụ thể là Nhật Bản. Tôi đã từng khoác áo Urawa Red Diamonds và Vegalta Sendai. 

Tôi nghĩ rằng, bản thân tôi đã hiểu phần nào bóng đá, văn hóa, con người châu Á. Tôi đã sẵn sàng cho những mục tiêu phía trước cùng đội bóng. Mặc dù các đồng đội mới của tôi đang không có thành tích tốt ở quãng thời gian này, tôi hi vọng sự có mặt của mình sẽ phần nào hỗ trợ cải thiện tình hình đội bóng."

Đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm gặp gỡ lãnh đạo CLB Hà NộiĐại diện thủ môn Đặng Văn Lâm gặp gỡ lãnh đạo CLB Hà Nội
Trong một diễn biến mới đây, người đại diện cho thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ xuất hiện tại CLB Hà Nội, khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X