Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: 5 cách để ngăn chặn Erling Haaland ghi bàn?

Thứ Ba 26/05/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Erling Haaland ghi bàn quả thật là nỗi lo cho mọi hàng thủ ở thời điểm hiện tại. Có lẽ trận chiến đêm nay với Bayern Munich sẽ là bài test nặng đô cho chân sút trẻ này. Kênh 442oons có đưa ra 5 cách thú vị để ngăn chặn Haaland, Schalke 04 đã thất bại, liệu có cách nào để Bayern Munich ngăn cản được chân sút người Áo đêm nay?
 Việc Erling Haaland ghi bàn quả thật là nỗi lo cho mọi hàng thủ ở thời điểm hiện tại. Có lẽ trận chiến đêm nay với Bayern Munich sẽ là bài test nặng đô cho chân sút trẻ này. Kênh 442toons có đưa ra 5 cách thú vị để ngăn chặn Haaland, Schalke 04 đã thất bại, liệu có cách nào để Bayern Munich ngăn cản được chân sút người Áo đêm nay?
video

Xem thêm:
Haaland tuyên bố không sợ gì đội hình toàn sao của Bayern
Erling Haaland nói rằng anh ta không hề bối rối trước viễn cảnh phải đối mặt với đội hình toàn sao của Bayern Munich vào đêm thứ 3.
VIDEO: Erling Haaland tiếp tục ghi bàn: Tự tin và không sợ hãi
Erling Haaland thừa nhận với ký giả Chris Flanagan của FourFourTwo mình bị “nghiện ghi bàn”, một cơn nghiện “tích cực”. Hẳn tiền đạo nào trên thế giới cũng đều...
Buổi phỏng vấn kỳ quặc của Erling Haaland: Câu chuyện về khác biệt văn hóa ứng xử
Cung cách trả lời phỏng vấn của Erling Haaland cuối cùng cũng trở thành đề tài bàn tán vì một lý do duy nhất: nó phá vỡ một điều luật bất thành văn của giới...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X