Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

VIDEO: CĐV Anh ăn mừng chiến tích vào bán kết Euro sau 25 năm

Zalo
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại Ukraine 4-0 để vào bán kết Euro sau 25 năm chờ đợi, cũng dễ hiểu khi NHM Tam sư tỏ ra phấn khích sau chiến thắng của đội nhà.
Đã không có bất ngờ ở cặp tứ kết giữa Ukraine và Anh. Tam sư được đánh giá cao hơn, họ làm chủ thế trận và giành chiến thắng 4-0. Như vậy là Sư tử Anh đã vào bán kết Euro lần đầu tiên sau 25 năm, họ sẽ gặp Đan Mạch trên sân nhà. Nếu vào chung kết, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục được chơi trên sân Wembley.
 
CĐV Anh ăn mừng chiến thắng trước Ukraine
CĐV Anh ăn mừng chiến thắng trước Ukraine
CĐV Anh ăn mừng chiến thắng trước Ukraine

CĐV Anh ăn mừng chiến thắng trước Ukraine


Sau chiến thắng trước Ukraine, những màn ăn mừng của các CĐV Anh diễn ra ở khắp mọi nơi. Rất nhiều NHM tạo nên một bữa tiệc thực sự. Họ ôm nhau hò hét, nhảy múa… để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. 
Andriy Shevchenko nói gì sau thất bại trước ĐT Anh?Andriy Shevchenko nói gì sau thất bại trước ĐT Anh?
HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại 0-4 của đội nhà trước Anh ở tứ kết Euro 2020.
Roberto Carlos vào tận trang cá nhân của Luke Shaw để khen ngợiRoberto Carlos vào tận trang cá nhân của Luke Shaw để khen ngợi
Một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới - Roberto Carlos cũng phải dành cho hậu vệ Luke Shaw của ĐT Anh những lời khen ngợi sau màn...
HLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MUHLV Arsene Wenger hết lời khen ngợi tân binh 85 triệu euro của MU
HLV Arsene Wenger đã tỏ ra ấn tượng với những gì tiền vệ Jadon Sancho thể hiện trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Ukraine.
Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?Hàng thủ tuyển Anh chắc chắn như thế nào?
Hàng thủ ĐT Anh tiếp tục giữ sạch lưới trước Ukraine. Đến thời điểm hiện tại Tam sư chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào ở Euro 2020.
Cầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếpCầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếp
Bàn thắng của trung vệ Harry Maguire vào lưới Ukraine giúp MU có cầu thủ ghi bàn cho ĐT Anh trong 5 kỳ Euro liên tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X