Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

VIDEO: Fan nhí lầy lội chạy xuống sân xin selfie với Rooney

Zalo
Trong trận đấu giữa Middlesbrough vs Derby County tại giải Hạng Nhất Anh, 1 CĐV nhí bất ngờ lao xuống sân xin chụp hình cùng Wayne Rooney khi trận đấu đang diễn ra.

Sự việc diễn ra ở phút 84 trận Middlesbrough vs Derby County. 1 CĐV nhí bất ngờ từ khán đài lao xuống sân để xin chụp hình cùng Wayne Rooney. CĐV này mặc áo đấu MU và chắc chắn dành tình cảm đặc biệt cho cựu tiền đạo sinh năm 1985.

Lúc này, Derby County đang bị dẫn 1-3. Do đó, Rooney cũng chẳng mấy vui vẻ gì khi được yêu cầu chụp hình. Tuy vậy, anh vẫn lịch sự đáp ứng nguyện vọng của CĐV nhí. Ngay lập tức sau đó, cựu tiền đạo MU yêu cầu cậu bé này lên khán đài để mình có thể tập trung tiếp tục công việc khi trận đấu chưa kết thúc.

Sự việc kể trên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Không rõ bằng cách nào mà CĐV nhí kể trên có thể qua mắt được lực lượng an ninh để có thể xuống sân khi trận đấu chưa khép lại.

Kết thúc trận đấu, Derby County thua Middlesbrough 1-4 chung cuộc. Kết quả này khiến thầy trò Rooney đang xếp áp chót trên BXH giải Hạng Nhất Anh, chỉ hơn đội cuối bảng Barnsley đúng 1 điểm.

VIDEO: Tình huống phản lưới nhà hài hước nhất lịch sử bóng đáVIDEO: Tình huống phản lưới nhà hài hước nhất lịch sử bóng đá
Thủ thành Iustin Popescu và hậu vệ Adrian Scarlatache của CLB CS Mioveni đã cùng nhau tạo ra một trong những bàn phản lưới nhà hài hước nhất trong lịch sử bóng...
VIDEO: Cựu thủ môn Arsenal để thủng lưới 4 bàn vì rét runVIDEO: Cựu thủ môn Arsenal để thủng lưới 4 bàn vì rét run
Thủ môn Emiliano Viviano – người từng có thời gian khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn vừa gây sốc vì rét run trong trận đấu của CLB Fatih Karagumruk tại Thổ...
VIDEO: Bênh vực Zouma, CĐV West Ham mô phỏng màn đá mèoVIDEO: Bênh vực Zouma, CĐV West Ham mô phỏng màn đá mèo
Trước trận gặp Leicester, người hâm mộ West Ham đã tụ tập ở 1 quán rượu và mô phỏng lại màn đá mèo để ủng hộ trung vệ Kurt Zouma.
VIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏVIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ
Rạng sáng nay, trận đấu Porto vs Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chứng kiến cuộc ẩu đả giữa khoảng 40 thành viên của cả 2 đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X