Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

Video: 5 thủ môn bất đắc dĩ gây ấn tượng ở Premier League

Zalo
Hậu vệ Chakel Alhadhur vừa có một màn trình diễn xuất thần trong vai trò thủ môn khi ĐT Comoros đối đầu với Cameroon ở CAN 2021. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại 5 thủ môn bất đắc dĩ gây ấn tượng nhất ở Premier League.

1. Phil Jagielka (Sheffield United vs Arsenal, 2006/07)

Thủ môn chính của Sheffield khi đó là Paddy Kenny đã bị chấn thương sau một tình huống phát bóng và phải rời sân ở phút 62. Trong bối cảnh không có thủ môn dự bị, Sheffield United phải để Phil Jagielka bắt gôn.

Trong 30 phút cuối cùng, cầu thủ này đã giữ sạch lưới với những tình huống cản phá ấn tượng. Trong số đó, nổi bật nhất là pha cản phá từ chối bàn thắng của một sát thủ là Robin van Persie ở cự ly gần. Nhờ sự xuất sắc của Jagielka mà Sheffield United đã giữ được chiến thắng 1-0 trước đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

2. Steve Staunton (Liverpool vs Everton, 1999/00)

Trận derby Merseyside đã nóng lên khi thủ môn Sander Westerveld của Liverpool đánh nhau với tiền đạo Francis Jeffers của Everton. Kết quả là cả 2 phải nhận thẻ đỏ. Ở thời điểm này, Liverpool đã thay đủ 3 người nên không thể đưa thủ môn vào sân.

Hậu vệ Steve Staunton đã gánh vai trò thủ môn của Liverpool trong 15 phút cuối cùng và giữ sạch lưới trong khoảng thời gian này. Dù vậy, Liverpool vẫn phải chịu kết quả thua 0-1 chung cuộc.

3. Angel Rangel (Cardiff vs Swansea, 2013/14)

Rangel không bị thách thức quá nhiều ở trận đấu này khi thủ môn Michel Vorm của Swansea nhận thẻ đỏ ở phút 90+1. Dù vậy, cầu thủ này cũng xuất sắc cản phá cú đá phạt sau đó của Cardiff và giúp cho Swansea không thủng lưới thêm trong phần còn lại của trận đấu.

4. Vinnie Jones (Newcastle vs Wimbledon, 1995/96)

Thủ môn Paul Heald của Wimbledon phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle ngay ở phút 47. Dù vậy, băng ghế dự bị của Wimbledon không có thủ môn nên Vinnie Jones phải về bắt gôn gần như cả hiệp 2.

Với nhiều thời gian đến vậy thì một thủ môn tay ngang như Jones quá dễ bị đánh bại. Anh phải vào lưới nhặt bóng 3 lần nhưng cũng để lại ấn tượng với nhiều pha cản phá không kém gì thủ môn xịn.

5. John O’Shea (Tottenham vs Man United, 2006/07)

Đây là trận đấu mà Man United không gặp nhiều khó khăn khi giành chiến thắng tới 4-0 trước Tottenham. Sau bàn thắng ấn định tỉ số của Ryan Giggs ở phút 77, Sir Alex Ferguson đã thay đủ 3 người để giữ sức cho các cầu thủ.

Đến lúc này thì biến cố xảy ra khi thủ môn Van der Sar dính chấn thương. Điều đó buộc John O’Shea phải đứng gôn trong những phút cuối trận. Với cách biệt quá lớn thì màn trình diễn của O’Shea có ý nghĩa tấu hài cực mạnh cho các đồng đội theo dõi trận đấu trên ghế dự bị.

Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021Video: Hậu vệ chơi xuất thần trong 90 phút làm thủ môn ở CAN 2021
Hậu vệ Chaker Alhadhur bất đắc dĩ phải đứng gôn cho ĐT Comoros trước Cameroon và có một trận đấu rất ấn tượng.
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CANVideo: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.
Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
Video: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 métVideo: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 mét
Cầu thủ Oli Babington đã ghi một siêu phẩm vô-lê xứng đáng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất năm 2022.
VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X