Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Màn truyền lửa 'cực nhiệt' của HLV Philippe Troussier cho tuyển Việt Nam

Zalo
Trước khi bước vào trận đấu chính thức tại Vòng loại World Cup 2026 gặp Philippines, HLV Troussier đã gửi gắm thông điệp cho các học trò bằng màn "truyền lửa" hết sức ấn tượng. 

Trong một đoạn video ngắn vừa được trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy được màn truyền lửa đầy sự nhiệt huyết mà HLV Philippe Troussier muốn gửi đến các học tro của mình trước khi toàn đội bước vào trận đấu chính thức tại Vòng loại World Cup 2026 gặp đội chủ nhà Philippines.

Có thể thấy, khả năng truyền đạt sức mạnh, ý chí tinh thần của ông Troussier tới các học trò không hề thua kém HLV Park Hang Seo tới đây. Đây là điều hết sức quan trọng trong bóng đá, giúp các cầu thủ giải tỏa những áp lực căng thẳng, đồng thời lấy lại được sự tự tin trước khi bước vào những 'trận đánh' lớn. 

Trước đó chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Troussier đã truyền cảm hứng khát khao chiến thắng cho các học trò bằng thông điệp: "Mỗi trận đấu có thể vẫn có những sai số, nhưng không sao cả, chúng ta sẽ làm lại ở những tình huống sau. Điều quan trọng là toàn đội luôn luôn phải có thái độ tích cực, không bao giờ bỏ cuộc".

Nguyễn Tiến Linh và lời cảnh báo sau trận Việt Nam - IraqNguyễn Tiến Linh và lời cảnh báo sau trận Việt Nam - Iraq
Với màn thể hiện kém ấn tượng trong trận Việt Nam 0-1 Iraq, tiền đạo Tiến Linh đã sớm bị thay thế ngay đầu hiệp 2. Và đó giống như một lời cảnh báo sớm của ông thầy P.Troussier dành cho học trò của mình.
Tuyển Việt Nam nhận lời cảnh báo từ AFC sau trận thua IraqTuyển Việt Nam nhận lời nhắc nhở từ AFC sau trận thua Iraq
Theo đó trang chủ LĐBĐ châu Á AFC đã nhận định đội tuyển Việt Nam đang nằm trong nhóm gặp khó khăn và sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có vé đi tiếp vào vòng 3.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X