Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

PSG 3-0 Nimes: Mbappe chói sáng, "nhà vua" ra quân tưng bừng

Zalo
Thiếu vắng Neymar, nhưng PSG vẫn dễ dàng tạo nên "đại tiệc" bàn thắng với những siêu sao trong đội hình.
Thiếu vắng Neymar, nhưng PSG vẫn dễ dàng tạo nên "đại tiệc" bàn thắng với những siêu sao trong đội hình.

Tương lai của Neymar vẫn đang là chủ đề nóng và khó đoán ở thủ đô Paris. Ngôi sao người Brazil thậm chí còn không được HLV Thomas Tuchel đăng ký cho trận ra Ligue 1 gặp Nimes. Tuy nhiên, dù thiếu vắng cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng nhà ĐKVĐ vẫn quá vượt trội so với đối thủ.

Ở trận đấu này, HLV Tuchel sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Draxler, Cavani và Mbappe đá cao nhất trên hàng công. Các cầu thủ PSG muốn có một chiến thắng tưng bừng để chào khán giả nhà sau một kỳ nghỉ Hè, vì vậy họ dâng cao và đẩy đối thủ về thế co cụm chống đỡ. Tỉ lệ cầm bóng 75% đã cho thấy sự vượt trội của "ông vua" nước Pháp.

Sức ép của các cầu thủ PSG tạo ra ngày càng lớn khiến một cầu thủ Nimes để bóng chạm tay trong vòng cấm ở giữa hiệp 1. Trọng tài cho PSG được hưởng quả phạt đền và Cavani dễ dàng thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu.

Chịu bàn thua, Nimes cũng không thể vùng lên mà vẫn trung thành với lối chơi "đổ bê tông". Dù vậy, trước những pha công phá liên hồi, đội khách cũng không thể đứng vững. Trong hiệp 2, Mbappe và Di Maria lần lượt ghi bàn ở các phút 56 và 69 để ấn định tỉ số 3-0 cho đội chủ sân Parc des Princes.

Draxler đã được HLV Tuchel trao cơ hội nhưng có vẻ Di Maria chơi ăn ý hơn với Mbappe và Cavani. Chỉ ít phút có mặt trên sân, ngôi sao người Argentina đã để lại dấu ấn với pha phối hợp đẹp mắt cùng Mbappe để ghi bàn.

Chung cuộc, PSG đánh bại Nimes 3-0. Thầy trò HLV Tuchel vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch năm nay. Ở vòng thứ 2, họ sẽ làm khách của Rennes.

Ghi bàn: Cavani 24' (pen), Mbappe 56', Di Maria 69'
Đội hình xuất phát:
PSG: Alphonse Areola; Thilo Kehrer, Abdou Diallo, Thiago Silva, Juan Bernat; Marco Verratti, Marquinhos, Julian Draxler; Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Pablo Sarabia
Nimes: Paul Bernardoni; Gaetan Paquiez, Anthony Briancon, Pablo Martinez, Florian Miguel; Zinedine Ferhat, Theo Valls, Antonin Bobichon; Sofiane Alakouch, Renaud Ripart, Romain Philippoteaux.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X