Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Bàn thắng siêu đẹp bằng phong cách Rabona chào mừng Tevez về Boca

Zalo

Trong trận gặp Quilmes ở vòng 17 giải VĐQG Argentina lúc 2h10 ngày 19/7, fan Boca Juniors được chứng kiến một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử CLB.

Sau pha phản công nhanh phút 53, Jonathan Calleri chuyền bóng cho Carlos Tevez đang đứng ở vị trí rất thoáng. Tuy nhiên, đường chuyền của Calleri đã bị hậu vệ Quilmes chặn lại. Ngay lập tức, tài năng trẻ 21 tuổi tung ra pha dứt điểm ngẫu hứng theo kiểu rabona.

Bàn thắng quá đẹp của Calleri khiến sân Alberto Jose Armando như muốn nổ tung. Trong khi ở khu vực VIP, huyền thoại Diego Maradona cũng không giấu được cảm xúc vui sướng.

Đây cũng là trận ra mắt của tiền đạo Carlos Tevez. Lão tướng 31 tuổi vừa trở lại Boca Juniors từ Juventus theo bản hợp đồng trị giá 6,5 triệu euro. Dù không ghi bàn và cũng chẳng kiến tạo, cựu sao Manchester United vẫn được xem là người truyền cảm hứng cho Calleri và đồng đội.

Ở trận này, Boca Juniors giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Trước khi Calleri lập công, Palacios là người mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm chính xác ở phút 27. Bàn thắng danh dự của Quilmes được Canelo thực hiện phút 58.

Kết thúc vòng 17, Boca Juniors giữ vững ngôi đầu với 37 điểm, hơn các đối thủ đứng kế tiếp San Lorenzo, River Plate lần lượt 1 và 3 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X