Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Beckham: Messi nói với các cầu thủ nhí "Hãy đi bộ nhiều hơn!"

Zalo
Trong buổi trò chuyện cùng Sky Sports "Stick to Football" giới thiệu bộ phim tài liệu về chính mình, David Beckham đã có những chia sẻ về việc mang Leo Messi về Inter Miami. Sự kiện này theo anh đã thay đổi hoàn toàn mọi thứ ở CLB bởi tầm ảnh hưởng của Leo Messi là rất lớn.
F7laCStWoAAjp8U
 

Đưa được một người như Messi đến Miami sẽ giúp chúng tôi thay đổi hình ảnh của CLB và tôi biết nó còn là chất xúc tác để thay đổi toàn bộ giải đấu và hình ảnh của môn thể thao này tại Mỹ. Mọi người đều hiểu những gì Messi hay những đồng đội cũ của anh ấy là Alba và Busquets có thể mang lại ở cả trong và ngoài sân cỏ còn nhiều hơn những thứ mà tôi liệt kê ở phía trên.

Nhưng riêng việc Messi tới đây thôi đã thay đổi mọi thứ tại Inter Miami, những đứa trẻ ở Học viện giờ đây đã có một người để noi theo và học tập, một người đã có được tất cả mọi thứ và chiến thắng mọi giải đấu anh ấy tham gia.

video

Messi đi bộ và quan sát

Messi đang dạy chúng chơi bóng và điều đó thật tuyệt vời. Một học viên ở đội trẻ khi được hỏi về lời khuyên tốt nhất mà Messi đã dành cho mình là gì thì cậu ấy trả lời: "Messi khuyên tôi đi bộ nhiều hơn. Anh ấy bảo tôi phải đi bộ nhiều hơn trong trận đấu để thấy nhiều thứ đang diễn ra xung quanh mình". Đó thật sự là một khởi đầu rất tốt cho những gì Messi đang cố gắng truyền tải cho lứa cầu thủ trẻ tại đây."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X