Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Zalo
Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Mắc sai lầm giúp Palace có bàn mở tỷ số, liên tục bị đối phương qua mặt, Casemiro đã có một trận đấu thảm họa ở vị trí trung vệ. 

Carragher gay gắt: "Tôi cho rằng, tôi đang rất nghiêm túc đó, rằng Casemiro nên biết mình ở đâu tối nay. Dù là một cầu thủ rất kinh nghiệm nhưng cậu ấy cũng chỉ còn 3 trận đấu nữa là thi đấu đỉnh cao được thôi: 2 trận NHA và 1 trận chung kết Cúp

"Cậu ấy cần phải nghĩ rằng "Mình cần sang giải MLS hoặc là Saudi..."

"Tôi cực kỳ nghiêm túc đấy! Đại diện của cậu ấy hoặc những người xung quanh cậu ấy cần phải nói cho cậu ấy biết rằng, chúng ta đang xem một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá hiện đại, đã từng chơi ở hàng tiền vệ xuất sắc nhất (Real Madrid) từng thống trị Châu Âu

"Cậu ấy khi chơi cạnh là Modric và Kroos đã đối đầu với một Barcelona mà chúng ta từng yêu mến: Busquets, Xavi, Iniesta...Cậu ấy từng rất xuất sắc. cùng Real Madrid vô địch C1, từng chơi cho Brazil. Tôi mơ còn không được như vậy.

"Nhưng tôi luôn nhớ một chân lý thế này, khi tôi giải nghệ: Hãy nhớ rằng hãy rời xa bóng đá trước khi bóng đá rời xa bạn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X