Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Feyenoord và PSV "đón đường" tẩn nhau

Thứ Hai 25/02/2013 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Feyenoord có chiến thắng 2-1 trước PSV nhưng sự việc đáng chú ý nhất là ở cuộc chiến giữa cầu thủ hai đội: Jeremain Lens và Joris Mathijsen trong hành lang dẫn tới phóng thay đồ.

Số là trong trận đấu giữa đôi bên, trung vệ Mathijsen của Feyenoord có nhiều pha truy cản quyết liệt với Lens của PSV khiến anh này ức chế. Vốn chả vui với việc bị Mathijsen kèm như hình với bóng, lại thêm PSV thua trận nên Lens quyết định "giải đen" bằng việc dạy Mathijsen một trận cho bõ tức.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Lens chờ Mathijsen trong hành lang dẫn tới phòng thay đồ. Vừa mới thấy kẻ đáng ghét, anh lập tức nhào tới, túm cổ Mathijsen để nói chuyện phải quấy. Cũng cảm thấy nóng mắt với Lens, các đồng đội của Mathijsen nhảy vào hỗ trợ đồng đội để cho Lens một bài học nên đã tạo ra cảnh tượng hỗn loạn.

Rất may là không có sự cố đáng tiếc xảy ra nhưng do có các trọng tài đang đứng ở ngay cạnh đó nên LĐBĐ Hà Lan chắc chắn sẽ chờ báo cáo của họ trước khi đưa ra hình thức phạt thích đáng dành cho những cái đầu nóng.
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X