Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Chân gỗ huyền thoại Bendtner ghi tuyệt phẩm

Zalo
Trong buổi tập cùng đội tuyển Đan Mạch chuẩn bị cho trận gặp Albania và Bồ Đào Nha, tiền đạo Nicklas Bendtner có pha ghi bàn rất đẹp mắt.
 
Sau khi bị Arsenal thanh lý hợp đồng, tiền đạo Nicklas Bendtner phải rất vất vả mới tìm được bến đỗ mới. Điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ mang danh “chân gỗ” tại Emirates là Wolfsburg. Sau 7 lần khoác áo đội bóng Đức kể từ đầu mùa, chân sút 26 tuổi vẫn chưa một lần khoan thủng mành lưới đối phương.
 
Tuy nhiên, khi trở lại tập trung cùng đội tuyển Đan Mạch, Bendtner lại thể hiện bộ mặt khác hẳn. Trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện của FC Nordsjaelland chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Albania và Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2016 tới đây, cựu tiền đạo Arsenal đã lập một siêu phẩm rất đẹp mắt.
 
Sau đường chuyền của tiền đạo Uffe Bech bên cánh phải, Bendtner tung người cắt kéo làm tung lưới đối thủ. Cú volley quá đẳng cấp của Bendtner khiến mọi người có mặt tại khu tập luyện của FC Nordsjaelland đều vỗ tay trầm trổ.
 
Bendtner trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal và được đôn lên đội 1 Pháo thủ năm 2005. Sau 9 năm chơi bóng tại Emirates, chân sút 26 tuổi ghi 47 bàn sau 171 lần ra sân. Những mùa giải gần đây, Bendtner không được Arsenal trọng dụng nên bị đem cho Sunderland, Juventus mượn trước khi chính thức bị thanh lý hồi hè vừa qua.
 
Tuy vậy, trong màu áo đội tuyển Đan Mạch, Bendtner lại được đánh giá là chân sút chủ lực. Sau 60 lần phục vụ những chú lính chì, ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg ghi 24 bàn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X