Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 0-0 (pen 4-3) Paraguay (Copa America 2019)

Zalo
Đúng như dự đoán, chủ nhà Copa America 2019 gặp vô vàn khó khăn trước Paraguay thực dụng số 1 Nam Mỹ ở trận tứ kết đầu tiên của giải đấu. Kể cả khi được chơi hơn người, Brazil vẫn không làm sao tìm được bàn thắng dù ép sân từ đầu đến cuối và bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Cuối cùng phải nhờ vào bản lĩnh trên chấm luân lưu 11m, Brazil mới có được chiến thắng để bước tiếp.
(Video bóng đá) - Đúng như dự đoán, chủ nhà Copa America 2019 gặp vô vàn khó khăn trước Paraguay thực dụng số 1 Nam Mỹ ở trận tứ kết đầu tiên của giải đấu. Kể cả khi được chơi hơn người, Brazil vẫn không làm sao tìm được bàn thắng dù ép sân từ đầu đến cuối và bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Cuối cùng phải nhờ vào bản lĩnh trên chấm luân lưu 11m, Brazil mới có được chiến thắng để bước tiếp.

Trực tiếp miễn phí toàn bộ các trận đấu trên FPT Play. (xem FPT Play trên Smart phone; Smart TV; website và FPT Play Box). Tải app ngay: https://fptplay.vn/

 
Đá luân lưu 11m
Brazil: Willian (vào) - Marquinhos (vào) - Coutinho (vào) - Firmino (trượt) - Gabriel Jesus (vào)
Paraguay: Gustavo Gómez (trượt) - Miguel Almirón (vào) - Bruno Valdez (vào) - Matías Rojas (vào) - Derlis González (trượt)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BRAZIL (4-2-3-1):
Alisson; Dani Alves (Lucas Paquetá 85'), Marquinhos, Thiago Silva, Filipe Luis (Alex Sandro 46'); Arthur Melo, Allan (Willian 71'); Gabriel Jesus, Philippe Coutinho, Everton; Roberto Firmino.
PARAGUAY (5-4-1): Roberto Fernandez; Ivan Piris, Gustavo Gomez, Fabian Balbuena, Junior Alonso, Santiago Arzamendia (Bruno Valdez 61'); Derlis Gonzalez, Richard Sanchez (Juan Escobar 78'), Celso Ortiz, Hernan Perez (Rodrigo Rojas 74'); Miguel Almiron.
 
FPT Play là đơn vị truyền hình Internet hàng đầu tại Việt Nam nhằm mang đến một dịch vụ tiện lợi, uy tín, chất lượng cho cả gia đình, với kho nội dung giải trí đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên FPT Play người dùng có thể xem trên đa nền tảng từ điện thoại, máy tính bảng, laptop đến tivi thường và tivi thông minh; tự do lựa chọn nội dung, không gian, thời gian giải trí; không giới hạn về nhà mạng; một tài khoản có thể xem trên 5 thiết bị với mức chi phí chỉ tương đương với truyền hình truyền thống.

Tải app ngay: www.fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X