Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: HAGL 1-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2022)

Zalo
Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2022.

Kết quả chung cuộc HAGL vs Đà Nẵng (1-0)

Ghi bàn: Công Phượng (2’)

HAGL tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 6 V-League 2022. HLV Kiatisuk cất Tuấn Anh trên ghế dự bị và thay bằng Xuân Trường. Công Phượng, Văn Toàn và Brandao là 3 mũi nhọn trên hàng công của đội bóng "phố Núi". Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước.

Công Phượng nhận bóng từ Văn Toàn và quyết định tung ra cú sút vào góc hẹp bằng chân phải. Bóng đi cực căng khiến thủ thành Thanh Bình không kịp phản xạ. Siêu phẩm của Công Phượng giúp HAGL chơi hưng phấn. Mặc dù vậy, họ suýt chút nữa bị gỡ hòa ở phút 11 nhưng xà ngang đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Nửa cuối của hiệp một chứng kiến sự áp đảo của HAGL và sự xuất sắc của thủ môn Thanh Bình. Thủ thành bên phía Đà Nẵng liên tục có những pha cứu thua xuất sắc trước những pha dứt điểm hiểm hóc của Công Phượng hay Brandao. Phút 44, Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội cực tốt để nhân đôi cách biệt.

Sang đến hiệp hai, Công Phượng bất ngờ bị thay ra. Mặc dù vậy, HAGL vẫn làm chủ thế trận trong nửa hiệp đầu. Văn Toàn tiếp tục có cơ hội ghi bàn nhưng tiền đạo này không tận dụng được. Nửa cuối hiệp hai, HAGL thi đấu có phần chùng xuống và suýt chút nữa phải trả giá.

Phút 86, Mauricio vụng về để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã cho Đà Nẵng hưởng phạt đền. Tuy nhiên, Ngọc Toàn lại sút bóng thẳng ra ngoài từ chấm 11m. Pha bóng này cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng kịch tính trước Đà Nẵng.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU HAGL vs Đà Nẵng

HAGL: Văn Lợi, Văn Thanh, Văn Sơn (Thanh Nhân, 84’), Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Xuân Trường (Tuấn Anh, 6’), Minh Vương (Đình Lâm, 84’), Brandao, Công Phượng (Bảo Toàn, 48’), Văn Toàn.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Hoàng Quãng (Trọng Nam, 78’), Anh Tuấn, Anh Quang, Công Nhật, Ngọc Toàn, Minh Tâm (Kone. 46’), Văn Hữu (Nguyên Sa, 46’), Đình Duy (A Mít, 78’), Duy Cương, Phi Hoàng.




 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X