Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam 3-0 Sinh viên Hàn Quốc: Chiến thắng ấn tượng

Zalo

ĐT Việt Nam đã thắng dễ SV Hàn Quốc trong trận cầu 3 sao. Trong đó, tiền vệ Minh Tuấn tỏa sáng rực rỡ với cú đúp và một đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Trọng tài thổi còi kết thúc trận giao hữu giữa ĐTVN và Sinh viên Hàn Quốc. Chung cuộc, đội bóng của HLV Miura giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0.

Tien ve Vu Minh Tuan da choi mot tran xuat than
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chơi một trận xuất thần


- Phút 89: Đinh Tiến Thành bị đau và nằm sân sau nỗ lực truy cản pha tấn công rất nguy hiểm của tiền đạo Sinh viên Hàn Quốc.

- Phút 83: Các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc chơi rất nỗ lực nhưng họ vẫn chưa thể khoan thủng được hàng thủ chắc chắn của ĐTVN.

- Phút 75: Cơ hội! Công Vinh có bóng trong vòng cấm và không ai kèm. Tiền đạo này có thời gian để ngắm nghía góc sút. Anh chọn giải pháp sút chìm và đưa bóng về góc xa. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Vinh đi chệch cột dọc. Đây là lần thứ hai kể từ khi vào sân thay người, Công Vinh dứt điểm thiếu nhạy cảm.

- Phút 72: Cơ hội! Từ cú đá phạt bên cánh phải của đồng đội, bóng đi rất khó chịu và tìm đến đúng vị trí của Anh Đức. Ở tư thế không ai kèm nhưng Anh Đức lại bị động nên cú dứt điểm của anh không trúng bóng. Quá đáng tiếc!

- Phút 67: Cú volley rất ngẫu hứng của Văn Quyết đã đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Sinh viên Hàn Quốc. Đội quân của HLV Miura đang chơi với tâm lý rất thoải mái.

- Phút 62: Dứt điểm, Huy Hùng vừa băng xuống từ tuyến hai dứt điểm sau tình huống phá bóng lên không dứt khoát của một hậu vệ đội bạn. Cú dứt điểm của Huy Hùng đi vọt xà.

- Phút 61: Sau quả tạt bóng chính xác của Thành Lương bên cánh trái, Công Vinh bật cao đánh đầu vào góc xa nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành của Sinh viên Hàn Quốc.

- Phút 57: Suýt chút nữa Sinh viên Hàn Quốc có bàn quân bình tỷ số. Cú đánh đầu của Seo Young Kyun đưa bóng dội cột dọc bật ra. Sau đó thủ thành Nguyên Mạnh kịp thời ôm gọn.

- Phút 55: Thủ môn Nguyên Mạnh rất tỉnh táo khi băng ra kịp thời băng ra cản phá bóng ngay trong chân của tiền đạo Sinh viên Hàn Quốc.

- Phút 52: Từ lúc vào sân ở phút 40, Công Vinh vẫn chưa có pha đi bóng đáng kể nào. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sinh viên Hàn Quốc sẽ phải trả giá đắt nếu xem nhẹ tiền đạo mang áo số 9 của ĐTVN.

- Phút 49: Pha thoát xuống rất nhanh của Hoàng Thịnh, tuy nhiên, trọng tài đã bắt lỗi việt vị đối với cầu thủ chủ nhà. Các học trò HLV Miura không hề có dấu hiệu dừng lại.

Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc bắt đầu!

Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội quân của HLV Miura.

- Phút 44: Thủ môn Nguyên Mạnh băng lên rất cao để đánh đầu phá bóng sau đường chuyền phản công của cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc.

- Phút 40: Đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Mạc Hồng Quân bị đau nên rời sân để nhường chỗ cho Lê Công Vinh.

- Phút 38: Thành Lương đã ngã khi đi bóng trong vòng cấm của Sinh viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, trọng tài không cho ĐTVN hưởng quả đá phạt penalty.

- Phút 32: Nguy hiểm! Từ quả treo bóng bên cánh phải, cầu thủ số 5 của họ đánh đầu chuyền cho Choi Chi Won và anh này tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc cứu thua. Ở tình huống ngay sau đó, số 10 của họ là Jo Ju Yeong có cơ hội dứt điểm nhưng lại đá bóng vọt xà.

- Phút 26: Suýt chút nữa ĐTVN có bàn thắng thứ 4. Sau pha xử lý bóng khéo léo, Văn Quyết tung ra cú sút bằng chân trái nhưng bóng đi quá nhẹ nên thủ thành Lee In Soo kịp đổ người ôm gọn bóng.

- Phút 21: Cú sút của cầu thủ khách đã đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh. Các cầu thủ SV Hàn Quốc đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thu hẹp khoảng cách

- Phút 17: Tỷ số là 3-0 cho ĐTVN. Sau khi lập cú đúp, Minh Tuấn lại ghi dấu ấn đậm nét khi chuyền bóng như đặt để Văn Quyết ghi bàn gia tăng cách biệt.

- Phút 16: Tỷ số được nâng lên 2-0 cho ĐTVN. Sau đường chuyền bên cánh trái, Minh Tuấn băng vào volley cháy lưới đội Sinh viên Hàn Quốc.

- Phút 13: Cản phá! Thật tuyệt vời, thủ môn Nguyên Mạnh vừa cả phá cú dứt điểm ở tình huống đối mặt của Choi Chi Won.  SV Hàn Quốc bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

- Phút 11': Vào!!! 1-0 cho ĐT Việt Nam. Cầu thủ lập công là Vũ Minh Tuấn. Từ quả đá phạt góc của Thành Lương, một hậu vệ của SV Hàn Quốc phá bóng đến đúng vị trí của Minh Tuấn. Tiền vệ này tung ra một cú vô lê cực kỳ đẹp mắt và lưới của đội khách đã rung lên.

- Phút 10: Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách chừng 24 mét với góc sút rất rộng. Tuy nhiên, Thành Lương lại thực hiện cú đá phạt đưa bóng tìm đến hàng rào bật ra.

- Phút thứ 7: HLV Miura đang chủ trương cho các học trò chơi bóng bổng thông qua những đường chuyền dài vượt tuyến. Có lẽ ông muốn thử nghiệm lối đá này lên ĐT Việt Nam.

- Phút thứ 5: Trong những phút vừa qua, ĐT Việt Nam với sự linh hoạt trên hàng tiền vệ đã nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa có những đường chuyền mang tính đột biến vào vòng cấm địa của đối phương.

- Phút thứ 2: Việt Nam vừa tổ chức pha tấn công trung lộ, Tuy nhiên, đó là đường chuyền dài, bổng nên Hồng Quân không thể tiếp cận được bóng.


Đội hình xuất phát
ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh; Xuân Thành, Huy Hùng, Hồng Quân, Minh Tuấn; Thành Lương, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh, Văn Biên,Tiến Thành; Văn Quyết
ĐT Hàn Quốc: Ji-hwan; By-ol, In-hwa, Gi-hoon, Jae-Beom; Sang-uk, Yong-il, Joo-yong, Ju-ho; Dong-yuk, Jae-hyuk.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X