Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Eden Hazard thừa nhận không thích xem Erling Haaland chơi bóng

Zalo
Trong buổi nói chuyện trên kênh podcast của John Obi Mikel, Eden Hazard đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về rất nhiều khía cạnh trong bóng đá hiện tại. Khi được hỏi liệu cầu thủ nào sẽ giành Quả bóng vàng tiếp theo khi mà kỷ nguyên Ronaldo và Messi đã kết thúc, Hazard cho rằng Haaland là một cái tên xứng đáng cho danh hiệu này nhưng anh thừa nhận anh không xem bóng đá vì ngôi sao người Na Uy
e841edf6-0175-4bbf-9c2f-dfd694112d5d
 

John Obi Mikel: Ronaldo và Messi giờ coi như là không có khả năng giành quả bóng vàng nữa. Theo cậu ai sẽ có được danh hiệu này tiếp theo?

Eden Hazard: Tôi nghĩ là giờ ai có được danh hiệu đó là người ghi rất nhiều bàn thắng và vô địch Champions League. Như anh đã nói, nó chỉ là quan điểm của tôi.

Tôi không biết nữa, nếu mà nhắc tới cầu thủ xuất sắc nhất bây giờ ư? Haaland ư? Haaland là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy ghi nhiều bàn thắng, cậu ấy vô địch C1, cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này

Nhưng với tư cách là cầu thủ, như tôi. Thì tôi lại không thích xem bóng đá kiểu như vậy, với việc Haaland lập hattrick chẳng hạn, anh hiểu chứ? Có thể ai đó sẽ nói rằng Thằng cha này không tôn trọng Haaland rồi. Tất nhiên, tôi tôn trọng Haaland chứ.

Nhưng tôi không xem bóng đá vì Haaland. Những gì cậu ấy đang làm rất hoàn hảo.

Mà tôi xem bóng đá vì những Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Jude Bellingham, ai nữa, Jack Grealish...những pha xâu kim, xử lí này kia. Anh hiểu ý tôi chứ?

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X