Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Eintracht Frankfurt 0-4 Bayern Munich: Màn độc diễn của Thomas Muller

Zalo

Thomas Muller đã lập một hat-trick giúp Bayern Munich đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 4-0 trên sân khách.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern Munich đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước Eintracht Frankfurt. Thomas Muller đã lập một hat-trick cho Bayern, trong khi Xherdan Shaqiri cũng ghi bàn vào phút cuối để giúp Hùm xám thắng chung cuộc với tỷ số 4-0. Với kết quả này, Bayern Munich đã có 27 điểm sau 11 vòng đấu. Họ hơn đội nhì bảng là Wolfsburg tới 7 điểm, dù đã chơi nhiều hơn một trận.

Bước vào trận đấu, HLV Pep Guardiola chỉ có hai sự thay đổi đáng kể trong đội hình của Bayern Munich. Hậu vệ cánh David Alaba phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, và người thay thế anh ở cánh trái là Juan Bernat. Trong khi đó, Arjen Robben cũng không có mặt trong đội hình xuất phát.

Eintracht Frankfurt 04 Bayern Munich Man doc dien cua Thomas Muller hinh anh

Ngay trong giai đoạn đầu trận đấu, Bayern Munich đã dễ dàng kiểm soát thế trận và triển khai những pha tấn công nguy hiểm nhắm vào khung thành đội khách. Sự tỏa sáng của Franck Ribery ở vị trí tiền vệ tấn công đã giúp đội khách gây ra rất nhiều khó khăn cho Frankfurt. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức khá kín kẽ của đội chủ nhà, Bayern không tạo được tình huống dứt điểm nguy hiểm nào trong khoảng 20 phút đầu trận đấu.

Dù vậy, ngay khi tạo được cơ hội đầu tiên, họ đã có bàn thắng. Phút 22, Ribery khéo léo phối hợp với Robert Lewandowski, trước khi tung ra pha tạt bóng để Thomas Muller dễ dàng đệm bóng mở tỷ số cho Bayern. Trong những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều tạo ra một số tình huống dứt điểm đáng chú ý, tuy vậy sự xuất sắc của các thủ môn đã khiến hiệp một khép lại với chỉ duy nhất một bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Bayern chủ động tấn công trực diện hơn, và họ đã ghi thêm tới ba bàn thắng. Phút 64, trong một pha tổ chức tấn công nhanh, Ribery đã tung ra đường kiến tạo thứ hai để Muller nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ ba phút sau, tiền đạo người Đức đã hoàn thành cú hat-trick của mình bằng một pha bứt tốc từ giữa sân để đón đường chọc khe của Mario Gotze, trước khi tung ra pha dứt điểm hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Bayern tiếp tục tổ chức thêm nhiều đợt tấn công nguy hiểm, tuy vậy cũng phải tới phút 86 họ mới có được bàn thắng thứ tư nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri. Arjen Robben đột phá vào vòng cấm nhưng không thể tung ra pha dứt điểm, và do đó anh đã chuyền bóng lại cho Sebastian Rode. Tân binh của Bayern sút về phía khung thành, và bóng đã chạm chân Shaqiri trước khi lăn qua vạch vôi. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát
Frankfurt:
30 Felix Wiedwald 4 Marco Russ 6 Bastian Oczipka 22 Timothy Chandler 23 Bamba Anderson 14 Alexander Meier 16 Stefan Aigner 20 Makoto Hasebe 21 Marc Stendera 25 Slobodan Medojevic 9 Haris Seferovic
Bayern: 1 Manuel Neuer 4 Dante Bonfim 13 Rafinha 17 Jerome Boateng 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 3 Xabi Alonso 7 Franck Ribery 19 Mario Gotze 25 Thomas Muller 9 Robert Lewandowski


Thiên Bình - Theo Bild

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X