Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Gerrard cảnh báo Liverpool sau trận thắng cực hên trước QPR

Zalo
 Hôm qua Liverpool đã có một trận thắng quá may mắn trước các cầu thủ QPR. Tuy giành được 3 điểm, đội trưởng Steven Gerrard vẫn cảnh báo đội bóng không thể chơi như thế này khi trước mắt là trận đại chiến với Real Madrid.

Liverpool đã giành một trong những chiến thắng kỳ lạ nhất trong lịch sử đội bóng
Liverpool đã may mắn chiến thắng, nhưng Gerrard và các đồng đội vẫn còn nhiều việc phải làm

Liverpool đang trên đà hồi sinh ở Premier League khi có 1 trận thắng, 1 trận hoà trong 2 vòng đấu gần đây và cho thấy một bộ mặt khá tích cực trong lối chơi. Những tưởng trận đấu với QPR, đội bóng xết chót BXH sẽ là điều kiện tốt để The Kop nối dài chuỗi trận thăng hoa, nhưng hoá ra, mọi thứ đã không diễn ra dễ dàng cho thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của Richard Dunne, Liverpool đã có lợi thế lớn để giành chiến thắng, tuy nhiên một lần nữa hàng thủ của họ lại suýt chút nữa khiến đội khách tuột mất 3 điểm. Chỉ trong vòng 8 phút cuối trận, QPR đã có được 2 bàn thắng, rất may Liverpool cũng kịp đáp trả với 2 bàn, trong đó hàng thủ đội chủ nhà lại giúp sức với màn đốt đền thứ hai của Steven Caulker, qua đó ấn định tỷ số 3-2 cho Liverpool.

Trải qua một trận thắng quá may mắn, đội trưởng Steven Gerrard không thể cảm thấy hài lòng: “Thành thật mà nói tôi vẫn còn chưa hết sốc. Chúng tôi đã quá may mắn khi có được 3 điểm. Màn trình diễn của đội bóng cần được cải thiện hơn nhiều nữa. Chúng tôi không bao giờ chịu đầu hàng và điều đó đã đem lại những điều chúng tôi muốn. Bóng đá đôi lúc rất khác thường và Harry Redknapp chắc chắn cũng rất sốc.”

Đồng thời đội trưởng của Liverpool thừa nhận đội bóng cần phải cải thiện ngay phong độ trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League trên sân Anfield sắp tới: “Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua không đáng có và sắp tới đây, chúng tôi sẽ phải tiếp đón đội bóng xuất sắc nhất châu Âu (Real Madrid), vì thế tất cả các cầu thủ phải thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác".

Trận đấu ngày hôm qua Gerrard lần đầu tiên sau một thời gian dài được trả lại vị trí tiền vệ tấn công quen thuộc và anh đã thi đấu không đến nỗi nào với một đường kiến tạo cho Philipe Coutinho ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, tuy nhiên suýt chút nữa các đồng đội ở hàng thủ đã phá hỏng thành quả đó của Gerrard và các đồng đội ở tuyến trên.

Trận đấu sắp tới với Real Madrid trên sân Anfield sẽ là thử thách thật sự với thầy trò HLV Brendan Rodgers bởi hàng công của Kền kền trắng đang thể hiện một phong độ huỷ diệt với sự nổi trội khủng khiếp của Ronaldo. Hai ngày trước, thầy trò HLV Ancelotti lại có một cuộc dạo chơi khi nã vào lưới Levante tới 5 bàn không gỡ, và chắc chắn hàng thủ của Liverpool sẽ có một ngày làm việc cực kỳ vất vả nếu muốn ngăn chặn các họng pháo bên phía đội khách.

 Xem lại chiến thắng may mắn của Liverpool trước QPR


 

Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X