Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Hạ knock-out đối thủ, boxing Việt Nam chính thức có vàng SEA Games 32

Zalo
Võ sĩ Bùi Phước Tùng đã hạ knock-out đối thủ của Thái Lan để mang về HCV môn boxing đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Vốn được đánh giá thấp hơn đối thủ Thái Lan Atichai Phoemsap ở trận chung kết môn Boxing hạng cân 71kg nam, nhưng võ sĩ Bùi Phước Tùng (Quân Đội) đã giành chiến thắng theo kịch bản không ai nghĩ đến.

Ngay từ những phút đầu tiên, Bùi Phước Tùng đã gây bất ngờ chủ động tấn công đối thủ. Anh khiến Atichai phải choáng váng với những đòn đấm thẳng và móc rất mạnh bằng tay phải. Kết thúc hiệp 1, Phước Tùng tạm dẫn trước đối thủ 3-2.

Bước sang hiệp 2, Atichai chuyển sang lối đánh di chuyển rộng vòng quanh đài thi đấu nhằm khắc chế Phước Tùng. Tuy nhiên do thể lực suy giảm nên chiến thuật mới của phía Thái Lan không phát huy hiệu quả.

Và trong một tình huống áp sát, Phước Tùng đã tung ra 2 đòn đấm thẳng liên tiếp rất mạnh về phía đối thủ. Trong đó, cú đấm thẳng bằng tay phải của Phước Tùng đã trúng cằm Atichai, khiến võ sĩ Thái Lan đau đớn, ngã ngay trên khán đài. 

Trọng tài đài không đêm, mà lập tức công nhận chiến thắng knock-out cho Phước Tùng. Đây là chiến thắng đầy bất ngờ của Bùi Phước Tùng, đồng thời mang về HCV đầu tiên cho Boxing Việt Nam.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X