Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Man City 0-2 Newcastle (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh)

Zalo

Trận đấu của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh với Newcastle United trên sân Etihad đã diễn ra với kết quả mà không nhiều người nghĩ đến.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng chính Newcastle United mới là đội sớm vươn lên dẫn trước. Phút thứ 6, từ một đợt phản công của “Chim chích chòe”, Ryan Taylor chuyền bóng chính xác để Rolando Aarons dứt điểm chính xác vào góc thấp bên trái khung thành của Caballero, mở tỉ số cho đội bóng áo sọc đen-trắng.

Vận đen tiếp tục theo đuổi Man xanh khi chỉ 3 phút sau bàn thua sớm, tiền vệ trụ cột David Silva bị chấn thương và buộc phải rời sân để nhường vị trí cho Samir Nasri. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng vào lưới Newcastle. Nhưng trong lúc “The Citizens” vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Elliot thì họ lại nhận tiếp một “gáo nước lạnh” nữa khi Moussa Sissoko có tình huống đột phá dũng mãnh vào thẳng trung lộ của Man City rồi nhẹ nhàng dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0 cho Newcastle ở phút thứ 75.

Đó cũng chính là bàn ấn định thắng lợi vẻ vang của “Chim chích chòe” trước Man City ngay tại Etihad. Với trận thua này, Man xanh chính thức bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh để nhường suất đi tiếp cho Newcastle United. Đây là màn khởi động đáng thất vọng của Man City trước trận derby với MU diễn ra sau đây 3 ngày (2/11) ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh – trận đấu có thể ảnh hưởng đến hành trình bảo vệ ngôi vương của thầy trò Pellegrini ở Premier League.

Đội hình thi đấu
Man City:
Caballero, Sagna, Demichelis, Mangala, Kolarov, Milner, Toure (Navas 60'), Fernandinho, Silva (Nasri 9', Aguero 70'), Jovetic, Dzeko
Newcastle: Elliot, Janmaat (Sissoko 65'), Coloccini, Dummett, Haidara, R.Taylor, Abeid, Colback, Obertan, Armstrong (Riviere 65'), Aarons (Sammy Ameobi 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X