Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Highlights: Shrewsbury 1-2 Chelsea (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh)

Zalo

Bàn thắng quyết định trận đấu đến từ pha phản lưới khá vô duyên.

Ra sân với rất nhiều cầu thủ dự bị, tuy nhiên với một vài ngôi sao trong đội hình Chelsea vẫn là đội nắm quyền chủ động. Dù vậy, đội bóng đang dẫn đầu Premier League gặp khá nhiều khó khăn trước sự máu lửa của đội chủ nhà Shrewsbury và cũng một phần vì thời tiết xấu (trời mưa to).

Sau nhiều tình huống ép sân, cũng phải sang hiệp 2 tiền đạo Drogba mới mở được tỉ số cho Chelsea (48'). Nhưng đến phút 77, đội chủ nhà đã có bàn san bằng tỉ số do công của Andrew Mangan.

Tưởng như Chelsea sẽ không thể thắng Shrewsbury trong 90 phút thì đến gần cuối trận đội bóng của HLV Mourinho bỗng nhận được quà từ đội chủ nhà. Phút 81, Jermaine Grandison đánh đầu phản lưới khá vô duyên, qua đó dâng tấm vé đi tiếp cho Chelsea dù Shrewsbury đã có một trận đấu tốt và đầy quả cảm.

Đội hình thi đấu
Shrewsbury:
Leutwiler, Goldson, Grandison, Knight-Percival, Grimmer, Woods, Grant (Clarke 67'), Demetriou, Wesolowski, Collins (Mangan 75'), Akpa Akpro
Chelsea: Cech, Christensen, Zouma, Cahill, Filipe Luis, Mikel (Matic 80'), Ake, Salah (Willian 80'), Oscar (Hazard 90'+3), Schurrle, Drogba.

Thiên Bình - Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X