Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp tức giận vì Liverpool mất quả phạt đền

Zalo
Phút 90+9, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Jeremy Doku va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm. Dường như Doku đã đạp vào người của Mac Allister.
Jeremy Doku dap vao nguoi Alexis Mac Allister
Jeremy Doku đạp vào người Alexis Mac Allister

Tuy nhiên trọng tài chính Michael Oliver không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền, dù tham khảo VAR nhưng ông không thay đổi quyết định.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với quyết định của VAR và trọng tài. Ông chia sẻ trong buổi họp báo:

"Bất cứ điều gì tôi nói bây giờ đều không thay đổi được nữa. Tôi cố giải thích với đồng nghiệp của các anh nhưng anh ta nói: chưa đủ để đánh giá đúng tiêu chí mà VAR đặt ra và anh ta không bất ngờ trước quyết định của Var.

"Kiểu gì cũng có cách để họ giải thích thôi. Nhưng tôi nghĩ nếu trọng tài thổi penalty, bất kỳ ai trong phòng này cũng sẽ không cho rằng quyết định ấy là scandal. Doku đã đạp trúng ngực MacAlisster, anh ta có chạm bóng trước đó chưa? Có. 

"Liệu có gì khác nhau khi anh cao chân ở các vị trí khác nhau trên sân không? Anh có thể chạm bóng và sau đó chân anh đá vào ngực người khác thì anh sẽ phải ra về sớm. Nếu tình huống của Doku không phải thẻ đỏ, thì đó vẫn là pha phạm lỗi rõ ràng.

"Tôi đã phải nói điều này quá thường xuyên rồi, và tôi thực sự không quan tâm nữa. Ổn thôi. những gì tôi nói cũng không thay đổi được gì, ít nhất là tôi đã rút ra được điều đó."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X