Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Jurgen Klopp: Nếu không có quả bóng ở đó, có khi Mac Allister mất mạng vì Doku rồi!

Zalo
Jurgen Klopp quả quyết tình huống Doku đạp vào ngực Mac Allister là tính huống phạm lỗi 100% và đáng ra Liverpool đã được hưởng một quả phạt đền. Ông thậm chí còn tuyên bố rằng nếu không có quả bóng ở đó thì có lẽ Doku đã khiến Mac Allister mất mạng rồi.
1710115202912_6cdb9382-b2dc-4932-8902-442a158cb671
 

"Xét ở mọi khu vực trên sân, tình huống này đều là một pha phạm lỗi. Doku chỉ có thể chơi cao chân mới chạm được vào bóng và nếu không có quả bóng, Doku sẽ giết Mac Allister, rõ là thế.

Cả quả đất này ai xem bóng cũng đều nhận định đó là một quả phạt đền. Nếu bạn không đồng tình như thế, bạn không phải là tín đồ túc cầu đâu".

 "Đây là trận đấu có chất lượng cao. Chúng tôi chưa bao giờ chiếm ưu thế trước Man City nhiều đến vậy. Đặc biệt là trong hiệp hai. Lẽ ra chúng tôi phải ghi hai hoặc ba bàn".

"Chúng tôi đã thi đấu theo đúng ý đồ của mình. Các cá nhân trong đội đã có một màn trình diễn xuất sắc. Đó là những điều tích cực trong cuộc chiến giành danh hiệu của Liverpool. Hãy chờ xem nơi chúng tôi thuộc về ở cuối mùa giải là ở đâu".  Jürgen Klopp chia sẻ trên Sky Sports.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X