Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất

Karim Benzema lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Al-Ittihad

Zalo
Karim Benzema đã đánh dấu trận ra mắt Al-Ittihad bằng một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Tiền đạo 35 tuổi đã gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng trước sau khi kết thúc 14 năm gắn bó với Real Madrid. Anh đã ký một hợp đồng 3 năm trị giá khoảng 258 triệu bảng Anh với CLB của Ả Rập Xê Út, giúp anh trở thành một trong những vận động viên được trả lương cao nhất mọi thời đại.

Karim Benzema đã đánh dấu trận ra mắt Al-Ittihad bằng một bàn thắng tuyệt đẹp, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Khi tỷ số đang là 1-1, tiền đạo này nhận bóng bên cánh trái và cắt vào trong trước khi tung ra cú sút căng vào góc cao bên phải.

Karim Benzema lap sieu pham trong ngay ra mat Al-Ittihad

Karim Benzema lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Al-Ittihad

Benzema không phải là cầu thủ Al-Ittihad duy nhất ra mắt. N'Golo Kante, người đã gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea cũng vào sân từ băng ghế dự bị. 

@bongda24h.vn.official Benzeman lập siêu phẩm trong ngày ra mắt #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #footballtiktok #benzema ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X