Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất

Tiễn Crotone xuống Serie B, Inter chỉ còn cách Scudetto nửa bước chân

Zalo
Vượt qua Crotone với tỉ số 2-0, Inter Milan đã gia tăng khoảng cách với phần còn lại lên 14 điểm. Chức vô địch Serie A mùa giải 2020-21 đã ở gần hơn bao giờ hết với thầy trò Antonio Conte.
Vượt qua Crotone với tỉ số 2-0, Inter Milan đã gia tăng khoảng cách với phần còn lại lên 14 điểm. Chức vô địch Serie A mùa giải 2020-21 đã ở gần hơn bao giờ hết với thầy trò Antonio Conte.

Ghi bàn Crotone vs Inter

Inter: Eriksen (69'), Hakimi (90+2')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Gặp không ít khó khăn trên sân của Crotone nhưng Inter Milan vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 2 bàn thắng của Eriksen và Hakimi trong khoảng hơn 20 phút cuối trận. Với kết quả này, Crotone đã chính thức nói lời chia tay Serie A. Trong khi đó, Inter Milan đã tiến rất gần danh hiệu Scudetto đầu tiên kể từ mùa giải 2009-10.

Đây là vòng đấu có thể quyết định chức vô địch của Inter Milan bởi họ sẽ lên ngôi nếu đánh bại Crotone, đồng thời Atalanta không thể giành trọn 3 điểm trên sân của Sassuolo. Tuy nhiên, đây là trận đấu không dễ dàng với thầy trò Conte bởi đối thủ của họ, Crotone buộc phải giành 3 điểm để níu giữ hy vọng trụ hạng.
Crotone 0-2 Inter Milan
Inter Milan sẽ lên ngôi ở vòng 34 nếu Atalanta không thể đánh bại Sassuolo

Trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp, Crotone buộc phải chơi phòng ngự số đông. Đấu pháp này của Crotone đã gây khó khăn cho hàng công của Inter Milan. Trong hiệp 1, Nerazzurri tạo ra thế trận áp đảo với 14 lần dứt điểm nhưng không thể ghi bàn.

Có thể nhận ra sự sốt ruột của HLV Conte bên ngoài đường pitch khi các chân sút của Inter Milan liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn. Bóng đã một lần tìm đến cột dọc khung thành Crotone với cú đánh đầu của Bastoni.

Bước sang hiệp 2, Inter Milan gia tăng sức ép nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn trước hàng thủ số đông của Crotone. Vì vậy, HLV Conte đã buộc phải tăng cường hàng công với Christian Eriksen, Ivan Perisic và Alexis Sanchez. Những sự thay đổi này đã mang tới sự hiệu quả cho Nerazzurri.

Phút 69, từ pha tấn công trung lộ, Lukaku đã nhả bóng rất vừa tầm để Christian Eriksen tung cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đã chạm chân hậu vệ của Crotone đổi hướng khiến thủ thành Cordaz không thể cản phá. Bàn mở tỉ số quan trọng này đã mang lại sự giải tỏa rất lớn cho đội bóng của HLV Conte.
Crotone 0-2 Inter Milan
Eriksen đã phá vỡ thế bế tắc cho Inter Milan sau khi vào sân thay người

Trong phần còn lại, Inter Milan tạo ra thế trận dễ dàng hơn khi Crotone buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Nhiều cơ hội đã đến với đội bóng của HLV Conte. Kết quả, ở phút bù giờ thứ 2, từ pha phản công nhanh, Barella đã chuyền bóng dọn cỗ để Achraf Hakimi ấn định chiến thắng 2-0.

Với kết quả này, Inter Milan đã tạm thời gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 (Atalanta) lên 14 điểm. Nếu Atalanta không thể giành trọn 3 điểm ở màn đụng độ Sassuolo vào tối nay, thầy trò Antonio Conte sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

CROTONE: Cordaz; Djidji, Magallan, Golemic; S Molina, Messias, Cigarini (Eduardo Henrique 46), Benali (Vulic 66), Reca (Pereira 38); Ounas (Riviere 72), Simy .

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, A Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Sensi (Eriksen 65), Darmian (Perisic 65); Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 65).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X