Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Dortmund thiết lập kỷ lục thắng 9 trận liên tiếp

Zalo
CLB chủ sân Signal Iduna Park tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng sau chiến thắng 1-0 trước Hoffenheim ở vòng 22 Bundesliga tối 26/2 (giờ Hà Nội).

Dortmund trở thành đội bóng duy nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2023. Đội bóng vàng-đen vùng Ruhr đã chơi 9 trận kể từ đầu năm mới, thắng 9, ghi được 23 bàn và chỉ để thủng lưới 7 lần.

Hoffenheim không thể cản bước Dortmund ở vòng 22 Bundesliga. Họ không biết đến mùi chiến thắng tại Bundesliga kể từ tháng 10 năm ngoái và đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Chính vì thế, dù được thi đấu trên sân nhà, Hoffenheim không thể gây bất ngờ.

Julian Brandt ghi bàn thắng duy nhất cho Dortmund ở phút 43, sau một tình huống dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền từ Marco Reus. Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp tại Bundesliga, Brandt ghi bàn. Tiền đạo của Dortmund đang có chuỗi ghi bàn tốt nhất sự nghiệp tại giải quốc nội.

Dortmund hoàn toàn kiểm soát trận đấu với 56% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 25 cú dứt điểm (12 đi trúng đích). Chỉ có sự vô duyên của các chân sút đội khách cùng may mắn mới giúp Hoffenheim thoát thua đậm trận này.

Dortmund cũng có một lần khác đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, song pha dứt điểm của Marius Wolf không được trọng tài công nhận sau khi xem lại VAR bên ngoài sân.

3 điểm có được trên sân Hoffenheim giúp Dortmund tạm leo lên ngôi đầu bảng Bundesliga, với 3 điểm nhiều hơn Bayern Munich, đội xếp thứ hai. Họ đang là đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu kể từ đầu năm 2023. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Dortmund thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X