Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Lukaku nhận thẻ đỏ sau khi cứu Inter khỏi thất bại ở derby Italia

Zalo
Tiền đạo Romelu Lukaku gỡ hoà 1-1 ở phút bù thứ năm rồi châm ngòi cho màn xô xát khiến chính anh cùng hai cầu thủ khác nhận thẻ đỏ tại bán kết lượt đi Cup Italy với Juventus.

Kết quả chung cuộc Juventus vs Inter Milan (1-1)

Ghi bàn: Cuadrado (83') - Lukaku (90+5')

Thẻ đỏ: Cuadrado (Juventus, 90+8'); Lukaku (Inter Milan, 90+5'); Handanovic (Inter, 90+8')

Phút 93, khi thời gian bù giờ chỉ còn hơn 20 giây, trung vệ Bremer phán đoán sai điểm rơi và để bóng chạm tay từ cú đánh đầu chuyền của Denzel Dumfries. Sau khi ra đường biên tham khảo VAR, trọng tài Davide Massa cho Inter hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Lukaku sút chìm về góc trái, trong khi thủ thành Mattia Perin đổ sang phải, ấn định tỷ số 1-1. Sau khi lập công, tiền đạo Bỉ đưa tay lên miệng, ra dấu hiệu im lặng và hướng về Curva Sud - khu vực đằng sau cầu môn phía Nam, vốn tập trung các nhóm CĐV trung thành có tổ chức của Juventus. Lukaku còn có những lời lẽ khiêu khích khiến nhóm CĐV Juventus phản ứng dữ dội và ném nhiều đồ vật xuống sân.

2023_04_04T210853Z_2123981170_UP1EJ441MQSPP_RTRMADP_3_SOCCER_ITALY_JUV_INT_REPORT
Lukaku không hiểu vì sao bản thân phải nhận thẻ vàng thứ hai

Một số cầu thủ Juventus cảm thấy màn mừng bàn của Lukaku là thiếu tôn trọng và đã xô xát với cầu thủ 29 tuổi. Juan Cuadrado, người đưa Juventus vượt lên chỉ vài phút trước đó, dường như là một trong những cầu thủ khó chịu nhất và đôi bên tranh cãi dữ dội.

Mọi chuyện chỉ hạ nhiệt khi Lukaku nhận thẻ vàng thứ hai. Anh vào sân thay Edin Dzeko từ phút 69, nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi với Federico Gatti ở phút 80 rồi bị đuổi khỏi sân vào cuối trận.

Nhưng mọi chuyện chưa khép lại. Căng thẳng tiếp tục diễn ra sau tiếng còi mãn cuộc khi cầu thủ hai đội xung đột trên sân. Cuadrado và Samir Handanovic cùng nhận thẻ đỏ, trong khi nhiều cầu thủ Inter và Juventus tiếp tục rượt đuổi và đánh nhau trong đường hầm và phòng thay đồ.

Theo Football Italy, nhóm CĐV Juventus ở Curva Sud đã phân biệt chủng tộc và tạo tiếng khỉ, khiến Lukaku ăn mừng đáp trả sau khi lập công và gây ra ẩu đả với Juventus. "Rõ ràng, chúng tôi cảm nhận được sự lăng mạ phân biệt chủng tộc. Lukaku ghi bàn, vui mừng và mọi chuyện xảy ra từ đó", HLV Simone Inzaghi nói sau trận. "Bây giờ tôi phải tỉnh táo và nghĩ rằng màn ăn mừng của Lukaku đã cướp đi một cầu thủ quan trọng của Inter. Trận đấu diễn ra bình tĩnh và công bằng cho đến phút thứ 95".

Hôm qua, Juventus vắng Paul Pogba và Leonardo Bonucci, Federico Chiesa chỉ đủ thể lực ngồi dự bị, trong khi Inter không có sự phục vụ của Hakan Calhanoglu và Milan Skriniar. Đây là màn tái hiện chung kết Cup Italy và Siêu Cup Italy mùa trước - nơi Inter đều thắng trong hiệp phụ. Nhưng tại Serie A tháng trước, "Lão bà" đã phục hận khi thắng 1-0 nhờ công Filip Kostic.

Hai đội tạo thế trận đôi công, với Angel Di Maria sở hữu cơ hội đầu tiên nhưng không thắng được Perin trong thế đối mặt, còn Lautaro Martinez đánh đầu vọt xà. Phút 33, Marcelo Brozovic đặt lòng chân phải bị Perin cản phá bằng chân. Đầu hiệp hai, Nicolo Fagioli câu bóng thuận lợi nhưng Dusan Vlahovic lại đánh đầu cận thành vọt xà.

Khác biệt chỉ được tạo ra ở phút 83, khi quả tạt của Adrien Rabiot chạm đầu cầu thủ Inter và tới vị trí của Cuadrado ở phía cánh phải. Tiền vệ Colombia đỡ một nhịp rồi sút chéo góc hạ Handanovic.

Nhưng chủ nhà không bảo toàn lợi thế khi để Lukaku chọc thủng lưới ở phút bù thứ năm. Luật bàn thắng trên sân khách không còn được áp dụng từ mùa này, và hai đội phải làm lại ở lượt về trên sân Giuseppe Meazza ngày 26/4.

Đội hình thi đấu Juventus vs Inter Milan

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cuadrado, Fagioli (Miretti 65), Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria (Chiesa 65); Vlahovic (Milik 74).

Inter: Handanovic; D’Ambrosio (Dumfries 81), Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic (Asllani 81), Mkhitaryan, Dimarco (Gosens 69); Dzeko (Lukaku 69), Lautaro Martinez (Correa 86).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X