Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Ronaldo không ghi bàn, Juventus ngược dòng kịch tính ở derby thành Turin

Zalo
Với 2 đường kiến tạo của Juan Cuadrado, Juventus đã tạo ra màn ngược dòng kịch tính ở trận derby thành Turin.
Với 2 đường kiến tạo của Juan Cuadrado, Juventus đã tạo ra màn ngược dòng kịch tính ở trận derby thành Turin.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Gặp không ít khó khăn ở trận derby thành Turin với Torino nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm nhờ cú ngược dòng ấn tượng ở thời điểm cuối trận. Juan Cuadrado là người đã tạo ra sự khác biệt cho Lão bà với 2 đường kiến tạo để McKennie và Bonucci lập công.
Video Kết quả Juventus vs Torino Serie A 2020 đêm qua hình ảnh
Juventus ngược dòng đánh bại Torino đầy kịch tính

Ở trận đấu này, Juventus dính tổn thất khá lớn khi mất tiền đạo Alvaro Morata vì án treo giò. HLV Pirlo buộc phải sử dụng Paulo Dybala đá cặp với Ronaldo trên hàng tấn công. Các Nhà ĐKVĐ nhập cuộc rất tự tin nhưng derby thành Turin vẫn luôn khó lường.

Torino chủ động chơi phòng ngự số đông và đấu pháp này đã tạo ra sự hiệu quả. Không những vô hiệu hóa các ngòi nổ của Juventus, Torino còn sớm ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 9. Từ tình huống đá phạt góc, hàng thủ của Juventus đã chơi thiếu tập trung, để trung vệ Nicolas Nkoulou dễ dàng dứt điểm cận thành đưa Torino vượt lên dẫn trước.

Bị dội gáo nước lạnh, Juventus vùng lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, đa phần các tình huống nguy hiểm mà Lão bà tạo ra đều là những cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Phương án này không mang tới sự hiệu quả khi Torino chủ động chơi phòng ngự từ xa.

Thậm chí, Juventus đã may mắn tránh được bàn thua thứ 2 ở phút 14. Tiền đạo Simone Zaza đã phá bẫy việt vị băng lên đối mặt thủ thành Szczesny. Rất may cho đội chủ nhà là Zaza không thể đánh bại Szczesny ở pha bóng này.
Video Kết quả Juventus vs Torino Serie A 2020 đêm qua hình ảnh
Sau khi bị từ chối bàn thắng, Cuadrado đã kiến tạo 2 bàn cho Juventus

Trên hàng công, Cris Ronaldo hoạt động rất tích cực nhưng lại không tìm được tiếng nói chung với Dybala. Vì vậy, dù tạo ra thế trận áp đảo trong phần còn lại của hiệp 1 nhưng Lão bà không thể ghi bàn gỡ hòa trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn tạo ra thế trận lấn lướt về tỉ lệ cầm bóng và số cơ hội. Phút 57, Juan Cuadrado với cú dứt điểm ngoài vòng cấm đã làm rung mành lưới của Torino. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng này vì xác định Bonucci đã việt vị trong nỗ lực tham gia tình huống.

Với quyết định tung Ramsey và McKennie vào sân, Juventus đã gia tăng áp lực lên hàng thủ của Torino. Một trong những sự thay đổi người của HLV Pirlo đã phát huy sự hiệu quả. Phút 77, từ cú treo bóng của Cuadrado bên cánh phải, tiền vệ McKennie đã đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho Juventus.
Video Kết quả Juventus vs Torino Serie A 2020 đêm qua hình ảnh
Bonucci ghi bàn ở phút 89 giúp Juventus hoàn tất cú ngược dòng

Không chấp nhận kết quả hòa, Juventus tiếp tục chơi tấn công bùng nổ trong phần còn lại. Kết quả, ở phút 89, Juan Cuadrado tiếp tục ghi dấu ấn với cú treo bóng rất vừa tầm để Leonardo Bonucci đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus.

Với chiến thắng này, Juventus đã có 20 điểm sau 10 trận. Lão bà đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém 3 điểm so với đội đầu bảng AC Milan.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Danilo (Alex Sandro 71'); Kulusevski (Ramsey 56'), Bentancur, Rabiot (McKennie 71'), Chiesa; Dybala (Bernardeschi 92'), Ronaldo.

TORINO: Sirigu; Lyanco, Nkoulou, Rodriguez; Singo, Meité, Rincon, Linetty (Segre 91'), Ansaldi (Bonazzoli 93'); Zaza (Lukic 74'), Belotti

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X