Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

NHM nán lại sân muộn chờ giao lưu với Quang Hải

Zalo
Trận đấu giữa Công an Hà Nội vs SLNA vốn đã kết thúc từ lâu song rất nhiều người hâm mộ đã nán lại sân để chờ được giao lưu với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ sau trận đấu của Công an Hà Nội vs SLNA tối 4/4. Khi trận đấu đã kết thúc từ lâu, sân Hàng Đẫy cũng đã tắt điện, vẫn có lượng lớn khán giả, trong đó phần nhiều là khán giả nhí nán lại sân để có thể chụp hình cũng như xin chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Quang Hải dù rất mệt sau hơn 90 phút thi đấu song vẫn nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ. Cựu sao Hà Nội FC đã có một ngày thi đấu cực ấn tượng khi ghi một bàn thắng.

Theo đó, ở phút 90 của trận đấu, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của SLNA. Và trên chấm đá phạt, thủ quân Nguyễn Quang Hải đã tung ra cú đá chân trái căng và hiểm hóc, đưa bóng xuyên qua hàng rào chắn rồi ghim vào góc lưới trong nỗ lực cứu thua bất thành của thủ môn Văn Việt.

Pha lập công nâng tỷ số lên thành 2-0 của Quang Hải ở những phút cuối trận cũng chấm dứt luôn hi vọng gỡ hòa của đội khách.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng nâng số pha lập công của mình lên con số 6, dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới nội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X