Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Những hình ảnh mới nhất của Neymar khiến fan không khỏi xót xa

Zalo
Neymar mới đây đã chia sẻ về quá trình bản thân đang nỗ lực hồi phục sau chấn thương đứt dây chằng để có thể sớm trở lại sân cỏ.

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, Neymar dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối cực nghiêm trọng. Cầu thủ người Brazil phải tiến hành phẫu thuật để xử lý tình hình. 

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ ngày Neymar dính chấn thương. Và tới nay thì mọi chuyện vất rất khó khăn với chân sút 31 tuổi. 

Mới đây, Neymar chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video về quá trình hồi phục chấn thương. Ở đó, anh gặp khó trong việc di chuyển. 

Cầu thủ sinh năm 1992 không thể tự bước đi và vẫn đang phải chống nạng. Chỉ những bước đi lên xuống cầu thang cũng trở nên cực kì khó khăn với Neymar sau ca phẫu thuật. 

Bên cạnh đó, không ít người phải xót xa khi chứng kiến Neymar tập vật lý trị liệu. Cầu thủ người Brazil đau đớn đến phát khóc và la hét lớn trước những bài tập đơn giản của các bác sĩ. 

Theo thông tin mới nhất, Neymar sẽ không kịp bình phục để dự Copa America 2024 cùng ĐT Brazil. Chuẩn bị bước sang tuổi 32, khả năng trở lại với đỉnh cao của tiền đạo này bị đặt dấu hỏi lớn sau chấn thương nặng như vậy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X