Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Paraguay 3-1 Bolivia (Bảng A Copa America 2021)

Zalo
Gặp khó khăn vì bàn thua sớm nhưng một đội bóng đã gặp may mắn khi đối thủ mất người ở thời khắc then chốt và mở ra màn đảo ngược tình thế dành cho họ.
Gặp khó khăn vì bàn thua sớm nhưng một đội bóng đã gặp may mắn khi đối thủ mất người ở thời khắc then chốt và mở ra màn đảo ngược tình thế dành cho họ.

Kết quả Paraguay vs Bolivia

Ghi bàn:

ĐT Paraguay: Alejandro Romero 62', Angel Romero 65' & 80'
ĐT Bolivia: Erwin Saavedra 10' (penalty)
Thẻ đỏ: Jaume Cuellar 45+9'

Việc ĐT Argentina và ĐT Chile chia điểm với tỷ số 1-1 rạng sáng nay (15/6, giờ Việt Nam), còn ĐT Uruguay chưa thi đấu lượt này là cơ hội để ĐT Paraguay hoặc ĐT Bolivia bứt lên dành ngôi đầu bảng A Copa America năm nay nếu họ giành chiến thắng trong cuộc so tài trực tiếp tại Goias (Brazil).

Bolivia bị đánh giá thấp hơn nhưng chính đội bóng áo xanh lá cây đã bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10 nhờ quả penalty thành công của Erwin Saavedra. Tuy nhiên đến phút bù giờ thứ 9 của hiệp 1, họ đã phải chơi thiếu người sau khi Jaume Cuellar lĩnh thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Sang hiệp 2, ưu thế quân số giúp ĐT Paraguay tự tin gây áp lực lớn lên khung thành của thủ môn Ruben Cordano. Kết quả là họ đã có 3 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 18 phút (từ phút 62 đến phút 80) lần lượt của Alejandro Romeo và Angel Romero (cú đúp) để hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3-1 trước Bolivia.

Kết quả này giúp ĐT Paraguay có 3 điểm đầu tiên và vượt mặt cả ĐT Argentina lẫn ĐT Chile để vươn lên đứng đầu bảng A Copa America sau lượt trận mở màn.

Đội hình xuất phát:

ĐT Paraguay: A. Silva, G. Gómez, A. Espínola, J. Alonso, S. Arzamendia, R. Piris Da Motta, M. Almirón, Alejandro Romero, M. Villasanti, Ángel Romero, G. Ávalos

ĐT Bolivia: R. Cordano, D. Bejarano, J. Sagredo, J. Flores, A. Jusino, J. Quinteros, L. Justiniano, B. Cespedes, E. Saavedra, G. Álvarez, 24 J. Cuéllar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X